Chap 19

621 39 8
                                    

Từ trên không trung một lỗ hổng mở ra từ bên trong xuất hiện một kẻ đối với tât cả đều vừa xa lạ vừa quen thuộc, một kẻ màu trắng giống hệt tên Momoshiki và Kaguya. Vậy nên Naruto, Sasuke nhanh chóng đi vào thế chiến đấu bất kỳ lúc nào.

- Hắn là kẻ nào? *Tobirama nhìn hành động của Naruto Sasuke các Hokage cũng nhận thấy được sự uy hiếp đến kẻ trước mắt*

- Hắn là một Otsutsuki giống như Kaguya! *Naruto nói*

- Otsutsuki?! *Cả 3 hokage đều căng thẳng nhìn kẻ trước mắt*

- Nào nào, ta tới đây không phải là để đánh nhau, đây là sự thiện chí của ta đấy!!!

- Sự thiện chí?! *cười kinh* những kẻ như các ngươi mà cũng nói được như thế sao, thật nực cười! *Sasuke nói*

- Sự thiện chí này chúng ta không nhận nổi nhất là với các ngươi! *Naruto gằn giọng*

- Ối chà, dù các ngươi không nhận nổi nhưng ta lại muốn các ngươi nhận cơ! Ta còn chưa tự giới thiệu ta là Urashiki Otsutsuki, rất hân hạnh! *Urashiki tỏ ra niềm nở*

- Vậy ngươi tới đây là có ý gì?

- Ta có ý gì chứ! Chỉ để chào hỏi và không phải các ngươi cần sự giải đáp sao? Ta sẽ bật mí cho các ngươi...

- Bật mí?!

Dù nói thế nhưng tất cả vẫn không hề buông lỏng cảnh giác với kẻ trước mặt. Còn kẻ tự dưng xuất hiện rồi tỏ ra thiện chí thì lại bình thản.

- Đúng vậy thứ mà các ngươi hiện tại muốn biết...về cái giai thoại mà các ngươi đang nói đến! Ta biết khá rõ về nó đấy...

Urashiki lướt nhìn với tư thái vô cùng bình thản, còn những người trong văn phòng thì vẫn trong tư thế cảnh giác.

- Một vài thông tin dù các ngươi có tìm đến tận thế cũng chẳng ra được đâu đó là...

Urashiki hướng mắt về phía Sasuke.

- Nó khá giống với gia tộc Uchiha của ngươi đấy! Cũng từng rất hưng thịnh nhưng... lại bị diệt chỉ sau một đêm bởi chính tộc nhân của mình! Thế nào rất thú vị đúng không?

- Cái gì?! *Một tin tức đáng kinh ngạc được tiết lộ làm người nghe phải giật mình*

Riêng Sasuke thì khi nghe được từ diệt tộc thì như quay ngược thời gian về cái đêm định mệnh đó, ngày mà anh trai giết từng người từng người trong tộc, mùi máu tanh tưởi như có như không vờn ngay mũi, tiếng la hét thất thanh chói tai, từng người ngã xuống vũng máu.

Urashiki như có như không lướt qua từng người cười đùa. Sasuke lăm le ngay cán kiếm bên hông:

- Ý ngươi là sao? Diệt tộc là ý gì?

- Ý gì... ngươi hẳn hiểu rõ nhất mà...kakak... một gia tộc được thần linh bảo hộ chợt một ngày... bị ô uế...

- Ô uế?! *Tobirama nhíu mày*

'CHOANG!!!'

Từ phía cửa sổ đột nhiên vỡ tan, một sợi dây thép xuyên qua cửa sổ hướng thẳng đến Urashiki, hắn né sang một bên nhưng sợi dây thép như có ý thức quấn lấy cơ thể hắn rồi bị lôi ra cửa sổ.

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ