Chap 46

287 14 45
                                    

- Phụ thân! *Shinya cùng Hakuya lập tức đặt Kyouka cùng Sakuya xuống mà nghiêng người hành lễ* 

Một người đàn ông đi tới, một đôi mắt màu đỏ như hồng thạch, mái tóc màu đen cùng trang phục đen theo kiểu trung hoa cổ cùng lớp áo đen khoác bên ngoài.

Đôi mắt đỏ như hồng thạch lạnh lùng nhìn tất cả, rồi nhìn hai huynh đệ nói đúng hơn là hai đứa trẻ ở bên cạnh ánh mắt cũng vì vậy mà dịu dàng hơn.

- Ừ. *Gật đầu ra hiệu* Đã trở về rồi thì đi gặp nàng ấy, *Nói đến đây người đàn ông này từ đầu đến cuối đều không nhìn hai anh em hay những người khác, trong ánh mắt đó vẫn luôn là hình bóng của hai đứa trẻ, ra hiệu* Qua đây.

Khi tất cả (trừ Seiji Hakuya Shinya Ai) vẫn còn chưa kịp hiểu thì Sakuya đã chạy đến.

- Otou-sama!!!!

Người đàn ông ôm lấy Sakuya bế trên tay, rồi lại nhìn sang Kyouka. Kyouka có phần hơi rụt rè cùng do dự. Người đàn ông cũng kiên nhẫn, Kyouka níu vạt áo Shinya, Shinya cũng thấy vậy thì liền trấn an bằng cái xoa đầu.

Kyouka được xoa đầu thì ngước lên nhìn Shinya, rồi nhìn người đàn ông đang đứng trước mắt, do dự một hồi rồi quyết định bước đến. 

Bởi vì Kyouka biết... người này sẽ không làm hại Kyouka, 

Ở một bên Madara cũng thấy sự do dự đó của Kyouka, ở chung 2 năm cũng coi như là hiểu tính cách Kyouka, Madara muốn tiến lên nhưng sự do dự quanh người Kyouka biến mất. Đây có thể là lần đầu tiên Madara nhìn thấy Kyouka không hề có chút sợ hãi khi đứng trước một người lạ, thậm chí cả hắn cũng không ngoại lệ, đã có một thời gian Kyouka đã rất sợ hắn, căng thẳng trong một khoảng thời gian dài đến độ ngã bệnh. Vậy mà lần này...

Người đàn ông ôm trên tay Sakuya cùng Kyouka, quay người đi thẳng.

- Đi thôi! Gặp Reika! 

 - "Phụ thân... của Sakuya... tức là cha vợ..." *Indra nhìn người đàn ông được biết là phụ thân của 3 anh em, vậy có thể chắc chắn người gọi là Reika là mẫu thân của 3 người, mẹ vợ*

Indra đang suy nghĩ thì chợt cảm thấy một luồng sát khí xông đến, không chỉ mỗi hắn thấy được mà còn có những người khác cũng không ngoại lệ, đều cảm thấy được dường như môi trường xung quanh đanh hạ xuống rất nhanh.

Nhìn về nơi bắt nguồn thì đó là từ người đi đằng trước, không biết từ bao giờ đã xoay đầu nhìn thẳng về bọn họ, đôi mắt bảo thạch đỏ như máu như đâm thẳng xuyên qua linh hồn của từng người, cảm giác như bị người soi xét triệt để từng mảnh linh hồn không sót.

- Otsu...tsuki.... *Trầm giọng sát khí càng thêm trầm trọng thêm, không khí xung quanh cũng theo đó mà hạ xuống, áp lực từ thân toả ra làm tất cả phải hãi hùng.*

- PHỤ THÂN!!!! CHỜ ĐÃ!! *Ba người Shinya Hakuya Seiji kêu lớn*

- NGÀI KHÔNG ĐƯỢC LÀM LIỀU! Ở ĐÂY CÒN CÓ SAKUYA KYOUKA SAKURA!

- ĐÚNG ĐÓ PHỤ THÂN!!!! BÌNH TĨNH LẠI ĐI!!!

- MẪU THÂN SẼ TỨC GIẬN ĐÓ!!!! PHỤ THÂN!!!!

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ