Chap 92

79 4 1
                                    

- Chào công chúa đáng kính! Rất hân hạnh được diện kiến ngài!

Kẻ đó cúi đầu tỏ vẻ kính trọng đối với Sakuya, nhưng ánh mắt lại hiện lên vẻ gì đó rất mưu mô khó đoán.

- Thôi ngay dáng vẻ đạo mạo đó đi! Ngươi làm ta cảm thấy rợn cả người đấy.

- Ối chà!

- Việc ngươi xuất hiện ở đây hẳn là cũng giống ta nhỉ?

- Ngài có vẻ hiểu sai gì đó, ta chỉ đang 'đi dạo' mà thôi!

- 'Đi dạo'? Nghe thật ngớ ngẩn. Ta biết ngươi xuất hiện ở đây là vì thứ gì. Nào! Giờ hãy trả lời câu hỏi của ta! ĐÓ LÀ LỆNH!

Từng lời nói của Sakuya vang lên, vang động cả không gian.

Kẻ kia trong nháy mắt thấy rợn cả sống lưng, liếc ra sau thì không hiểu tự lúc nào xuất hiện rất nhìu thanh kiếm trong suốt sắc bén đang chực chờ lấy cái mạng hắn.

- Huh? Từ khi nào mà... *Kẻ kia lẩm bẩm*

- Nào! Giờ ngươi có thể trả lời... câu hỏi của ta!

Lời vừa nói ra ánh mắt màu ngọc lục bảo trở nên sắc bén, không còn bóng dáng của người con gái dịu dàng trước đó. Nhìn thẳng vào kẻ lạ mặt là ánh mắt cùng dáng vẻ cứ như thể có trước mặt là bóng dáng to lớn của 1 kẻ mang đôi mắt đỏ rực nhìn chăm chằm không rời với thái độ khinh miệt.

Kẻ kia cười nhoẻn, tỏ ra vẻ thích thú.

- Không hổ là người mang huyết mạch thuần túy nhất, với dáng vẻ đó... với phong thái đó... không lẫn vào đâu được. Dù đã rời đi rất nhìu năm nhưng người vẫn uy nghiêm như thế và còn không hề bị vấy bẩn chút nào cả... hah... tuyệt thật... nhưng... cũng thật tiếc... thật tiếc... haiz...

Vừa nói kẻ kia vươn tay ra trước rồi nắm lại như muốn nắm lấy 1 thứ gì đó ở trước mặt.

Sakuya nhìn kẻ trước mặt, cô đưa ra câu hỏi đầu tiên

- Bây giờ ngươi chỉ trả lời phải hoặc không phải mà thôi. Câu hỏi đầu tiên 'Ngươi' là ai?

- Tên ta là Jiren.

- Thứ ta cần là tên thật chứ không phải là danh tính của cái lớp vỏ bọc ấy.

- Otsutsuki Isshiki. Đó là tên ta.

- Câu hỏi thứ hai. Có phải ngươi từng có ý đồ với Bảo Thạch Nhãn của Kyouka, Đúng hay Không?

- Đúng, ta đã từng nhưng ta cũng đã từ bỏ. Vì ta không cần thứ bản thân ta không thể dùng.

- Ngươi biết thế là tốt.

- Nhưng...

- Huh?! *Sakuya nhíu mày*

- Ta đang rất mong chờ đối với đứa trẻ mang dòng máu giữa Uchiha và Haruno, tên là gì nhỉ? À phải! Uchiha Sarada! Đứa trẻ này hẳn là 1 vật chứa tốt đấy chứ! Đúng không công chúa! Một Vật Chứa Hoàn Hảo!

- Ngươi nghĩ có thể dễ dàng nắm giữ được thứ mà các ngươi không được phép chạm vào hay sao!

- Chà... người nói vậy là người không hiểu về thuật ngữ di truyền rồi.

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ