< - Sự nhân từ mà ta dành cho các ngươi đã chết cùng nàng ấy, vậy nên... thế giới này... không cần tồn tại thêm nữa... HỦY DIỆT ĐI! >
< - Mau Rời Đi! Nhanh lên! >
< - Nee-chan! Kaa-chan! >
< ĐÙNG ĐOÀNG! UỲNH UỲNH! >
< - KAA-CHANNN!!! NEE-CHANNN! >
...
---------- Trên 1 góc của sân thượng bệnh viện Konoha ----------
- Nii-san... anh nhớ chuyện đó sao?
Haruhito nhìn Itasuke đang trầm mặc im lặng.
- Ờ... đến bây giờ... chúng ta... đều chẳng làm được gì cả... thật vô dụng.
Itasuke nói rồi ngước lên nhìn bầu trời trong xanh, nhưng trong mặt cậu nó lại hiện ra 1 dáng vẻ méo mó.
1 bầu trời âm u tối tăm, đáng sợ... cùng 1 giọng nói lạnh tanh không chút xúc cảm nào vang vọng khắp thế gian.
Haruhito nghe thấy vậy cũng im lặng theo.
1 người lun tỏ vẻ càn rỡ cười cười nói nói giờ lại im lặng, đã thế còn mang 1 vẻ mặt bi ai, sau đó ngước lên nhìn với vẻ quyết tâm.
- Chúng ta tuyệt không thể để chuyện đó xảy ra thêm 1 lần nữa.
- Ờ. *Itasuke gật đầu* hy vọng... mọi chuyện sẽ không phải lặp lại lần nữa.
----------
Từ không trung chợt mở ra lỗ hổng không gian, từ bên trong có hai người bước ra.
Đó là Shinya cùng Hakuya.
Khi chân vừa đáp đất, Shinya phủi phủi tay áo.
- Thời gian trôi qua bao lâu rồi?
Từ trong tối 1 thanh niên với tóc xám đen cùng đôi mắt bạc đặc trưng của tộc Himemno xuất hiện, cung kính.
- Trải qua 7 ngày 21 tiếng rồi ạ.
- Có cần phải tới vậy luôn không Yuuhei. Nói đại khái thôi cũng được mà!
Hakuya cạn lời nhìn và cũng không tài nào hiểu được cái tính đếm thời gian như này.
- Đại khái? Thần đã đại khái lắm rồi đấy nhị thiếu. Tôi còn chưa tính thêm phút và giây cùng thần lịch vào nữa là...
Bình thản mà nói, phong thái cùng bộ dạng rất giống với Kiritora, đó là dĩ nhiên bởi người này là con trai cả của Himemono Kiritora, tên là Himemono Yuuhei. Tuổi đời còn trẻ nhưng đã được chọn làm thân tín hỗ trợ cho thiếu chủ Shinya, mà quyền lực của Yuuhei trong tộc Himemono không chỉ dừng ở đó...
- ... Tình thế trong thời gian qua như nào rồi?
Shinya mở lời, không phải vòng vo Yuuhei gật đầu nói.
- Chủ quân đã cùng phu nhân tới hồ để cởi bỏ phong ấn cuối. Những đứa trẻ quá khứ cũng đã được hai đệ đệ của thần hộ tống về Konoha an toàn. Vật đó cũng đã gửi cho Sakuya Hime-sama.
- ...
Shinya im lặng.
- Chuyện ở đây Seiji sẽ xử lí tốt. Chúng ta nên về tộc xử lí những chuyện cần làm. Nhưng trước đó... *Shinya nhìn sang Hakuya* Đệ đến đó đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...