Tất cả rời cổng hướng về phía dinh thự Uchiha, nơi gần nhất nếu đi từ cổng làng.
Khi vừa tới gần Madara cũng vừa về tới cùng với Izuna, nhìn thấy tốp người lũ lượt xuất hiện trước mặt thì nhíu mày:
- Các ngươi đây là tính biến dinh thự Uchiha thành khách điếm, muốn đến là đến muốn là đi à! Hay muốn biến nó thành cái trụ sở văn phòng Hokage thứ hai sao.
- Huynh à... *Izuna nhìn bất lực thay, nhưng suy nghĩ cũng tương tự Madara có hơi khó chịu*
- Làm gì có. Ngài nghĩ nhiều rồi. *Sai cười nói* tất cả đều là việc cần giữ kín mà.
Madara im lặng mày vẫn nhíu chặt, Sai lại nói tiếp:
- Hơn nữa khu dinh thự Uchiha lại khó có ai lảng vảng đến, chứ không lẽ giờ ngài lại để chúng tôi dẫn những người từ quá khứ đi dạo ở đường lớn? Như vậy sẽ có sự náo động hơi bị lớn đấy! Ngài không thấy thế sao?
- Chậc.
Madara tặc lưỡi. Kể từ khi kết thúc trận chiến rồi được hồi sinh đến giờ, Madara đã gần như cảm thấy khá thoải mái với cuộc sống hiện tại, Madara dù được người người kính sợ với cái danh hiệu 'Thần Chiến Tranh' nhưng bản thân hắn vẫn là con người bằng xương bằng thịt với lại tuổi cũng hơn 100 rồi... ồn ào quá cũng... không tốt.
- Nếu thế các ngươi tính xử lí chuyện này như nào đây? *Izuna hỏi*
- Dĩ nhiên chuyện này sẽ được nói kĩ hơn khi Hokage đến. *Sai nói*
- Không cần đâu. Tôi có thể xử lí được. *Seiji nói*
- Hả?!
Tất cả đều hướng ánh mắt về phía Seiji, Seiji thản nhiên nói tiếp:
- Sakura bé sẽ ở cùng tôi, vì tôi là người giám hộ của con bé. Cô bé này (Ý chỉ Ino) thì hai người dẫn về còn cô nhóc này (Ý chỉ Hinata) thì dẫn về Hyuga. Thế là xong. À còn nữa, phải nhớ kể sơ lược lại để bọn họ biết để tránh mấy cái rắc rối không đáng có đấy.
- Cũng có lý... nhưng lại có gì đó hơi là lạ... huynh thấy sao? *Himemono Hisei gãi cằm rồi nhìn sang Himemono Kyouji*
- ... Ấu trĩ. *Himemono Kyouji nhìn Seiji như nhìn ra được dụng tâm không đứng đắn ấy*
Seiji dửng dưng không quan tâm đến lời nói của Himemono Kyouji.
Đúng là Seiji có dụng tâm nên mới nói vậy nhưng cũng là chuyện Seiji nhất định phải làm, để lỡ bao nhiu năm rồi giờ không thể để vụt được.
Sâu trong ánh mắt chứa đầy quyết tâm của Seiji lóe lên.
- Vậy thì coi như thu xếp xong, giải tán!
Seiji đẩy dẩy vai Sakura quá khứ đi thì 1 giọng nói vang lên, Sakuya bước tới tay ôm túi giấy chứa đầy thực phẩm.
- Mọi người về rồi!
---------- Nửa tiếng trước dưới góc nhìn của Sakura - Ino - Hinata của quá khứ ----------
- Nè, Sakura! *Ino huých nhẹ vai Sakura*
- Tớ thật sự không biết, đừng hỏi tớ... *Sakura chịu*
- Nhưng trông cả hai rất giống nhau... *Hinata nói*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...