- Nơi này... Sao mình lại ở đây? Nơi này là đâu?... Mình nhớ là bản thân không phải đang ở bệnh viện hay sao?... Thật lạ...
Sarada mở mắt nhìn nơi mình đang đứng hiện tại rồi nghĩ đến nơi đáng lẽ phải nên ở là bệnh viện thay là 1 đồng cỏ tràn ngập hoa nở trải dài cứ như vô tận không có điểm cuối.
Nhưng rất nhanh quang cảnh xung quanh đã dần thay đổi.
Bầu trời từ ban ngày dần thành ban đêm...
Đồng cỏ đầy hoa lại thành rừng cây...
Đang tự hỏi không biết bản thân đang ở đâu thì ở sau phát ra tiếng xào xạc và tiếng bước chân đang chậm rãi đi đến.
Quay đầu lại, Sarada tròn mắt nhìn.
- Kan-nii? Không... không phải Kan-nii... tóc hồng...? Lẽ nào... Cậu Seiji?! Nhưng đây là đang xảy ra chuyện gì? Mình bị lạc về quá khứ lần nữa sao?
Phải. Ngay trước mặt Sarada là 1 cậu bé với mái tóc hồng ngắn cùng đôi mắt màu lục, trên tay còn bế... 1 đứa bé sơ sinh.
Seiji với dáng hình của 1 đứa trẻ 5t, tay ôm đứa bé, đi thẳng đến hướng trên đồi cao.
Tới đây Sarada dường như đã nhận ra điều gì đó, nói thầm:
- Cậu ấy không thấy mình sao?
Sarada bước theo sau, càng tới gần Sarada càng thấy rõ quang cảnh bên dưới đồi. Thật quen cũng thật lạ...
Bầu không khí trầm lặng chỉ còn mỗi tiếng gió xen lẫn tiếng xào xạc của tán lá, Sarada nhìn Seiji rồi hướng về ngôi làng ở phía xa.
- Khoảng cách xem như... an toàn.
Lời thì thầm phát ra, Sarada quay sang nhìn cậu Seiji đang ở hình dáng 5t.
- "An toàn? Ý là sao?"
Ánh mắt tự hỏi nhìn, nhưng đáp lại là dáng vẻ trầm lặng, tay vỗ về đứa bé đang âm ỉ trong ngực.
Sarada nhìn đứa bé trong ngực Seiji 5t, đó chắc hẳn là mama hồi nhỏ rồi! Đáng yêu ghê!
- Nhạy cảm thật...
Seiji thầm thì 1 câu làm Sarada thấy khó hiểu. Nhạy cảm? Nhạy cảm gì chứ?
- Tất nhiên là thế rồi, vì sắp có 1 biến động lớn xảy ra vào ngày hôm nay mà.
1 giọng nói lạ khác vang lên, làm Sarada phải chuyển hướng chú ý mà nhìn sang, giọng nói lạ ấy lại tiếp tục vang lên, theo sau là tiếng chân cùng tiếng xào xạc của cỏ và đất.
- Hơn nữa với giác quan nhạy cảm đó, những đứa trẻ và cả các loài động vật lun lun phát giác ra đầu tiên về các mối nguy hiểm lun rình rập ở xung quanh mà nhỉ, Seiji!
Bước ra từ bóng tối, Sarada không tài nào nhìn thấy được toàn diện khuôn mặt, nhưng nhìn về ngoại hình thì Sarada đoán người này có thể bằng tuổi với cậu Seiji.
Người này... lại là ai? Người quen của cậu Seiji sao?
- 'Nó' sẽ xảy ra sao? Lời báo trước...
- Ừ, chính xác lời báo cụ thể là vào đêm 10 tháng 10, khi mặt trăng nằm ở đỉnh, ánh sáng tỏa ra nhàn nhạt, 1 đứa trẻ mắt xanh sẽ ra đời. Đồng thời, vĩ thú mang đầy lòng hận thù đối với nhân loại sẽ phá xích gây họa. Kẻ mang mặt nạ cùng cái tên của kẻ đã khuất bất đầu xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...