Phần 7: Sự thật không ngờ - Kẻ thù trở lại - Ngăn chặn / Chap 60

243 8 5
                                    

---------- Dinh thự Uchiha ----------

Tất cả cùng nhau tụ họp ở tại phòng tiếp khách, cặp sinh đôi uchiha lớn hào hào hứng hứng nhìn hai cục bột phiên bản nhỏ của cả hai mà không chớp mắt.

Cặp sinh đôi Uchiha nhỏ cũng giương đôi mắt đen như hắc thạch lên nhìn, mắt đối mắt không có 1 chút nào là sợ người lạ, thậm chí còn cảm thấy hứng thú đối với cả hai.

Cặp sinh đôi nhỏ miệng cứ bi ba bi bô liên tục không ngớt muốn như đang nói gì đó, những điều mà chỉ mình bản thân cả hai mới hiểu được, cặp sinh đôi lớn cũng cùng đưa mắt nhìn nhau rồi mở miệng nói theo như đúng rồi.

Nhìn một cảnh tượng như này ai nhìn vào cũng ba chấm, tự hỏi là hai lớn hai nhỏ kia đang nói gì mà không chỉ vô cùng hăng hái, không chỉ thế mà trông còn rất đam mê.

Kansuke không nhịn được mà cười khẽ cùng với Sarada đang ngồi ở cạnh cũng khe khẽ cười mà không phát ra tiếng.

Vì nếu mà cười ra tiếng thì sẽ có người thẹn mất.

- Bây giờ hãy bắt đầu nói vào chuyện chính đi. Hai người đã nói là sẽ cho em biết hết tất cả về cái người gọi là Hinomi ấy. *Sakuya hạ mi 1 chút rồi nhìn thẳng vào mắt Shinya Hakuya như tìm câu trả lời*

Nghe em gái nói Hakuya nhìn về phía huynh trưởng như muốn hỏi rằng ai mở lời trước, rất nhanh nhận được ánh nhìn cùng cái gật đầu từ Shinya, Hakuya cũng đành nhận mệnh mà mở miệng đầu tiên.

- Về nữ nhân đó... thì Sakuya này... em nghĩ bà ta đã phạm phải tội gì mà có thể dẫn đến việc bị trục xuất khỏi tộc thậm chí là nhận lấy cái chết. *Hakuya bắt đầu*

- Phạm tội gì... sao? *Sakuya nhận được câu hỏi của Hakuya thì liền trầm tư suy nghĩ* ... theo em nhớ thì tội có thể dẫn đến trục xuất thậm chí là cái chết... chờ đã, nếu thế thì... không lẽ nào...

Chỉ trong thoáng chốc như nhận ra điều gì đó mà biểu cảm Sakuya tràn ngập sự hoảng sợ tay che lên miệng như cố nén sự thản thốt cùng cùng lời nói hơi run run, điều đó làm cho những người khác thấy khó hiểu theo.

Sakuya như muốn chắc chắn điều mình đang nghĩ đến là đúng hay sai, thì lại nhận được cái gật đầu của Shinya và Hakuya thì càng khẳng định điều mình đang nghĩ đến là đúng.

Vẫn còn đang mù mờ không rõ ràng với những lời nói úp mở cùng câu cái gật đầu của Shinya Hakuya Sakuya, thì seiji đành phải đứng ra làm người giải đáp thắc mắc, Seiji chỉ đưa ra 1 câu:

- Điều thứ 56 trong mục luật lệ của tộc Himemono đối với tộc Jinja, âm mưu ám sát tộc nhân tộc Jinja trục xuất khỏi tộc giết ngay tại chỗ.

- Luật thứ 71 của tộc Jinja, mục luật lệ riêng đối với tộc nhân Himemono, những kẻ không bảo hộ tốt mà còn thành lập âm mưu gây hại cho tộc Jinja, 1 chữ GIẾT! Mức độ nhận lấy án phạt cao nhất do chính tộc trưởng Jinja đang tại vị toàn quyền quyết định.

Seiji vừa dứt câu, những tiếng hít cùng những bàn tay siết chặt.

- Theo như những điều lệ đó thì hẳn bà ta đã... *Naruto*

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ