Chap 22

532 27 3
                                    

Kề gunbai vào ngay cổ tên chủ trì buổi đấu giá, Madara gặng hỏi.

- Ngươi đã lấy nó từ đâu?

- X-xin... xin ngài tha cho! Tôi... tôi chỉ là nhận để đấu giá thôi... x-xin ngài... x-xin... phụt... khụ...Hahahaha... Hahahaha....!!!!

Nhìn tên chủ trì đấu giá run rẩy, sau đó ánh mắt gã chợt trở nên vô hồn, rồi lóe sáng lên. Như thay đổi thành một biểu cảm khác điên loạn hơn vẻ mặt sợ hãi trước đó, gã nhoẻn miệng cười. Một nụ cười méo mó.

- Đùa chút thôi! *vẻ mặt đùa cợt* Ta dĩ nhiên là lấy từ nơi nó thuộc về rồi, nhưng đây không phải là dành cho ngươi mà là một món quà ta dành cho 'kẻ đó'!

- 'Kẻ đó'? Ý ngươi là gì?

- Chà... ai biết! *Nhún vai* hay ngươi thử cạy miệng ta xem, có khi ta sẽ nói cho ngươi biết đấy! *đùa cợt*

Nói rồi gã liền nở một nụ cười ngoác, từ dưới đất nơi họ đứng phóng lên một cột đá. Bất ngờ Madara liền bật ra sau vài bước, tên chủ trì đó từ từ đứng lên, làm ra một tư thế kì lạ tựa như thế thủ rồi vung tay lên ngay lúc đó một loạt cột đá từ dưới phóng lên, từng cú vung tay của gã những cột đá dường như được ban cho sự sống mà tấn công liên hồi không ngừng nghỉ.

Madara vừa né tránh vừa nhìn động tác của gã mà giật mình.

- Không kết ấn nhưng lại có thể vận dụng thổ độn sao?! Ngươi là thứ gì vậy chứ?

Madara cầm gunbai vung lên làm từng cột đá vươn đến đều vỡ vụn.

Cùng lúc đó bên phía Itachi cũng không khá hơn là bao, những người tham gia buổi đấu giá tưởng chừng sẽ hoảng sợ mà chạy loạn, nhưng không...

Họ yên tĩnh đến rợn người tựa như những con rối... Những người ngồi trên ghế từ từ đứng dậy, rồi xoay người lại xông đến tấn công đến cả nhóm.

Lúc này họ mới nhận ra những người này không phải là người... là rối!

Những con rối lao nhanh đến trước mắt 4 người, bao vây tấn công liền hồi, nhóm Itachi cũng không kiêng kị mà tấn công.

Từng con từng con rối bị hạ gục, nhưng chúng lại đông đảo tạo nên một sự khó khăn nhất định đối với bọn họ.

...

Bị bao vây bởi đám rối, thật khó khăn để có thể nới lỏng vòng vây. Xử lí xong một đám rối thì một đám khác xuất hiện, những kẻ này khác hẳn đám rối. Itachi nói với đội 7:

- Cẩn thận! Bọn chúng nhìn không đơn giản đâu!

- Vâng! *Boruto Sarada Mitsuki đồng thanh*

Tên chủ trì trên đài đang đối phó với Madara, lùi ra sau, nói vọng lại với những kẻ vừa xuất hiện hướng thẳng đến phía Sarada.

- Bắt lấy con bé đó cho ta!

Dứt lời những kẻ đó xông đến tấn công cả nhóm, hai trong số đó bao vây lấy Sarada và tách cô ra khỏi đồng đội.

- Sarada!!! *Tất cả*

Hai kẻ đó đều sử dụng 1 cây búa lớn, mỗi cú vung uy lực lại càng mạnh, Sarada lui lại sau,

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ