Seiji bước đến, đôi mày nhíu chặt, phía sau là Neiji cùng Itachi, cả hai đều mang biểu cảm ngạc nhiên cùng hứng thú.
- Cậu Seiji! Cậu tới rồi!!! *Sarada thở phào nhẹ nhõm, nhưng ngay sau đó lại dây thần kinh chợt căng thẳng như thể sắp đoán được chuyện gì sẽ diễn ra* Cậu à từ từ! Nghe con nói đã! Thật ra là hai đứa... chỉ là... Ah
'Vụt! Vèo!' Hai cái bóng vụt đi nhanh chóng, rồi chạy ra sau lưng Sarada, vì động tác quá nhanh nên mũ áo khoác cũng rơi xuống để lộ hai cái đầu 1 hồng 1 đen cộng thêm quả giao diện giống hệt nhau. Tạo nên một tình cảnh vô cùng chói mắt.
Hai thanh niên chừng mười ba mười bốn cao hơn 1 mét 6 lại núp sau lưng 1 thiếu nữ chỉ gần 1 mét 5, kèm thêm cái bộ dạng sợ hãi ủy khuất, lại càng khó nói.
- Hai đứa thật là...
Sarada bị đẩy ra trước làm lá chắn chỉ biết căng vai bất lực, nhìn hai đứa to xác ở sau. Mà không để ý đến những con mắt trợn tròn há hốc nhìn.
- Lại là ai vậy?
- Trai đẹp!!!
- Nước miếng kìa! Lau đi ghê quá!
- Tránh!
- Nhưng nhìn có hơi quen nha!
- ???
- Ơ... sao giống bác Sasuke hồi trẻ thế?!
- Sasuke-san... ý cậu là cha của Sakura á?
- Thì nhà tớ có hình chụp đội 7 của ông già mà!
- À phải rồi... mà trông giống thật à?
- Thật! Y rang luôn! Không khác tẹo nào.
- Woah...
- Tóc hồng... giống ngài Sakura!
- Tóc hồng nhưng mắt đen... Sao có cảm giác nhìn thấy ở đâu rồi ấy nhỉ?
- Hai người đó là song sinh.
- Sao giống hai em trai của Sarada thế?
- Hồi này cậu của Sarada gọi gì ấy nhỉ? Haru...
- Là Haruhito và Itasuke.
- Ờ ờ phải phải!... ủa...
- ỂHHH THIỆT LUÔN!!!??? *Tất cả*
- Nhưng không phải em của cậu ấy mới 6 7 tháng thôi sao? Nhìn hai người này trông chỉ hơn chúng ta 1 chút thôi.
- Khoan hãy nói đến những câu hỏi này. Nhìn còn chưa đủ căng thẳng à?
- Này tớ có nhìn nhằm không?
- Chỗ nào?
- Tay hơi run.
- Tớ thấy hơi lạnh. *Ôm tay*
- Lạnh chỗ nào chứ giờ sắp hè rồi!
- Đồ không đọc được bầu không khí.
... xì xào ... xì xào ...
Sarada cũng nghe thấy tiếng xì xào của đám bạn cùng lớp thì cũng chỉ biết im lăng, không tài nào nói được lời giải thích nào, quay đầu về sau nói nhỏ.
- Hai đứa sao lại ở đây? Lại lẻn trốn tới à?
- Ờ thì có chút chuyện... đúng không!*Haruhito đáp lời Sarada rồi nhìn sang Itasuke*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...