- Boruto ngốc! Ngốc hết sức! Đồ ngốc! Đồ ngốc!!!!
Sarada vừa đi vừa lẩm bẩm trong miệng, sau khi mắng đủ thì Sarada quyết định đi đến thư viện một lần nữa, nhưng một bóng dáng quen thuộc lướt qua làm Sarada phải nhìn theo.
- Đó là... Haruno Seiji... anh của mẹ... cậu của mình... *gọi* Chờ- chờ đã!!!
Sarada đuổi theo bóng dáng đó đến tận khu rừng ngoài làng một đoạn xa.
Sau một đoạn đường đuổi theo, Sarada đã mất dấu bóng dáng người đấy, lau đi vệt mồ hồi đọng trên trán, nhìn quanh, với mong muốn sẽ thấy được người đấy.
Tiếng động phát lên từ một bụi cây, Sarada không nghĩ nhiều, cô đoán đó chỉ là mấy con thú hoang nên không chú tâm lắm.
Và rồi điều gì đến cũng đã đến, tứ phía xung quanh Sarada chợt giăng lên một tấm lưới bằng những sợi dây xích, nhìn bề ngoài trông chả khác gì những loại dây bình thường, nhưng bằng một thứ cảm giác nào đó mà Sarada thấy không nên động đến chúng.
Sarada di chuyển cơ thể uyển chuyển né tránh và xoay sở cố gắng tìm cách thoát khỏi vòng vây.
'Xoát' một dây xích ngang nhiên tấn công phía sau Sarada, khiến cô phải bất ngờ, không kịp phản ứng.
Cùng lúc đó một bóng đen chắn ngay trước mắt cô vung lên thanh kiếm, tiếng leng keng phát ra, sợi xích đó nhanh chóng thu lại, và một sợi khác lại được phóng ra.
- Cúi xuống! *xoay người lại nói với Sarada*
- C-cái...
- Bà chị ngốc! Còn chần chừ gì nữa! Mau cúi xuống đi!!!!
Một bóng đen khác chợt xuất hiện đột ngột kéo Sarada phải nằm xuống, một cú vung kiếm chặn đứng sợi xích.
Sau khi đánh văng sợi xích, hai bóng đen đó đỡ lấy Sarada đứng dậy và kéo cô chạy đi về phía khác của khu rừng.
- "Hai người này là... ai vậy?" *Sarada nghĩ, nhìn hai người đang kéo cô chạy*
Sau khi chạy đến một cổng đền màu đỏ, hai bóng đen đó buông tay Sarada ra, cô cảm thấy dường như họ đang có chút gì đó nuối tiếc thì phải, có lẽ do cô nghĩ nhiều rồi.
- Cám ơn hai cậu đã...
- Bà chị đúng là đồ phiền phức mà! Còn ngốc nữa chứ!
- H-hả... gì cơ? *Sarada đứng hình*
- Ặc... nè nè!
- Tôi- nói- chị- đúng- là- đồ- phiền- phức- và- còn- ngốc- nữa- đấy!!! Khi không chỉ vì nhìn thấy người quen một tý lại chạy theo. Chị muốn bị bán đúng không? *nói một tràng với giọng khó ở*
- Ăn nói cho cẩn thận đấy-shanaro!!!
- Ăn ngay nói thật mà thôi!
- Thôi nào! Thôi nào! Thôi nào! *Đứng giữa khuyên ngăn*
- Im ngay! / Cút! *đồng thanh quát*
- Bà chị ngốc kia, bộ chị đã quên thân phận hiện giờ của mình như nào rồi à? Tộc nhân cuối cùng của Uchiha, hơn nữa còn ít kinh nghiệm thực chiến, bộ chị không biết gia tộc chúng ta sẽ phải đối mặt như nào khi đối mặt với những kẻ thèm khát huyết kế của gia tộc sao hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanficLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...