Tinh thần của Sarada dần trở nên kiệt quệ bởi mọi thứ mà bản thân đã và đang chứng kiến.
Mà giờ đây khung cảnh xung quanh cũng không còn là những cảnh chém giết hay mưa máu nữa, giờ chỉ còn lại 1 màn đen sâu hoắc không thể thấy được điểm cuối.
Đôi mắt đen trở nên vô lực, hai bên khóe vẫn còn đọng lại 1 vệt đỏ, tay ôm lấy hai vai đang run, ngồi xụp xuống, tư thế cùng bộ dáng tự như 1 bào thai, cái tư thế như muốn cho bản thân 1 cảm giác an toàn trong phạm vi nhất định.
Đã không biết trôi qua bao lâu, đêm hay là ngày chính Sarada cũng chả còn sức mà để ý.
Trong bóng tối yên tĩnh chợt vang lên giọng nói:
- Thế nào công chúa nhỏ, những điều mà ta cho công chúa thấy liệu có đủ thỏa mãn... cho lòng hiếu kì của mình hay chăng.
Đó có thể là 1 câu hỏi hoặc cũng có thể là 1 câu trả lời khẳng định rằng, liệu những thứ vừa rồi có đủ thỏa mãn cho lòng hiếu kì bao năm qua của Sarada khi đối diện với gia tộc Uchiha.
- Đó... là thật sao... sao có thể... sao có thể... mama... papa... *Sarada không trả lời, bản thân dường như đang chìm vào trong tận cùng của sự tuyệt vọng không lối thoát*
'Urashiki' nhìn vào linh hồn nhỏ bé đang kiệt quệ run rẩy không ngừng kia lại có cảm giác đang rất thoải mái, hắn rất thích điều này, từ trêu chọc cho đến gây ra sự khổ sở cho bọn phàm nhân, phá hủy tất cả hi vọng và đưa chúng đến tuyệt vọng.
Đối với 'Urashiki' hắn thì nhân loại chỉ là món đồ chơi tiêu khiển, ngoài việc làm chất dinh dưỡng cho thần thụ ra thì chúng chỉ có như vậy.
Nhìn thấy linh hồn đau khổ kia, 'Urashiki' lại càng thêm hào hứng.
Nhưng chơi tới đây thôi, cũng đã đến lúc kết thúc rồi...
'Urashiki' vươn tay về hướng Sarada. Thì bị chặn lại bởi 1 người không mời mà tới.
Người nọ đã túm Sarada lôi về phía sau lưng, đôi mắt lục bảo thạch trong suốt nhìn thẳng về hướng 'Urashiki'.
Sự việc xảy ra chỉ trong 3s, đôi mắt đen không có tiêu cự của Sarada mở to nhìn người trước mắt. Miệng lắp bắp gọi tên:
- Cậu... cậu Seiji... cậu...
- Ngươi đang tính làm gì đây hả?
- Chà chà, xem ai tới này! Thật hiếm khi thấy được ngươi lại sử dụng bộ dạng này xuất hiện đấy! Không phải đây là điều mà ngươi rất ghét hay sao? Lúc nào ngươi cũng cho bản thân cao quý nhưng cốt thì cũng chỉ có thế thôi, Ryujin! *'Urashiki' nói ra những lời châm chọc*
- Nói! Ngươi đã làm gì... TENJIN. *Đôi mắt lục bảo thạch không chút cảm xúc, lời nói khi nói lại toác ra sự uy nghiêm nhất là khi nhấn mạnh những chữ cuối*
[ Shiyuu : Tới đây thì tui nói lun nha! Tenjin sử dụng ngoại hình của Urashiki, còn Ryujin lại sử dụng ngoại hình của Seiji. Kiểu kiểu vậy!]
- Cậu Seiji...
Sarada nhìn 'Seiji', 1 cảm giác vô cùng lạ lẫm khi bản thân đối mặt với người mang dáng hình của cậu Seiji.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...