Chap :3 Extra Bonus! Part 4

325 19 14
                                    

- Chà, phiền phức thật đấy! *Sakura thở dài tay thì vỗ nhè nhẹ lên bé con mới được chừng 5 tháng đang say giấc trong lòng, rồi liếc qua người bên cạnh đang thong dong cho củi vào đống lửa để sưởi ấm* Tất cả là do anh cả đấy, Sasuke-kun! Khi không đang yên đang lành lại giở chứng dùng Rinnegan mà mở không gian về làng. Giờ thì hay rồi! Kẹt luôn ở quá khứ! còn Rinnegan thì phải chờ thời gian để hồi phục.

Sasuke ở bên không dám hó hé mặt cho vợ hậm hực, tay vẫn cứ đều đều đặt củi vào.

Tiếng lửa vang lên lách tách không ngơi nghỉ, Sasuke liền đứng dậy nhìn về phía Sakura đang bận ru con ngủ, nói nhỏ.

- Gần đây có con sông, để anh lấy chút nước và bắt mấy con cá để nướng cho em. Đợi ở đây! Đừng có đi lung tung.

Sakura không nói chỉ nhìn Sasuke một chút rồi phẩy phẩy tay.

Thấy vợ trông vẫn còn khá giận nên Sasuke đành đưa ra một quyết định, đó là sẽ tìm và bắt một con gà rừng hay thứ gì đó để tẩm bổ cho vợ, chứ nhìn vợ chăm con như thế anh cũng cảm thấy xót trong lòng vô cùng.

Sasuke đứng dậy rời đi, gần khuất bóng thì nhìn lại phía vợ con chút rồi vụt đi.

-----------

- Hưm. Papa con đúng thật là đồ ngốc mà đúng không, Sarada? *Sakura nhìn đứa con bé bỏng nằm trong lòng trêu ghẹo nói*

Bé con Sarada chỉ yên tĩnh ngủ trong lòng mẹ, nhưng bên khóe môi lại có hơi nhếch lên.

Sakura đung đưa cánh tay miệng thì ngâm nga hát, thì từ sau chợt có tiếng loạt xoạt của cỏ bị giẫm lên, Sakura ngừng ngâm nga không quay lại mà nói.

- Mới đó đã về rồi sao? Bộ anh quên gì à?

- ...

- Hm? Sao thế? *Sakura chờ đợi người phía sau lên tiếng*

- ...

- Anh à? Sao lại không trả lời em? Bộ đã xảy ra chuyện gì... K-Không... thế nào...?! Cậu... cậu... cậu là...

...SASUKE-...KUN...?!

Sakura thấy người phía sau cứ im lặng đã thế còn không có chút động tĩnh nào thì thấy kì lạ, quay người lại, nhìn thấy người đứng phía sau, đôi mắt ngọc lục bảo mở to một cách kinh ngạc.

- Sakura-ka.

Đứng trước mặt sakura là 1 chàng trai 15 tuổi với mái tóc đen và đôi mắt đen trên người khoác lên lớp kimono mỏng, quần đen quấn lớp vải tím cùng dây thừng cố định thanh kanata bên hông còn có cả băng đeo tay đen.

- Sao cậu lại ở đây? Và người cậu đang nói đến là ai? Và... đó là gì? Thứ cậu đang ôm.

- ...

Sakura không nói gì nhưng lại hết sức đề phòng với người trước mặt, ôm bé con trong lòng lại chặt thêm vài phần.

- Sakura. Trả lời câu hỏi của tôi ngay! Tôi không muốn lặp lại lần thứ 3 đâu Sakura!

Thấy cô gái trước mặt không nói gì mà cứ im lặng, khuôn mặt cùng cử chỉ lại lộ ra dáng vẻ đề phòng. Sasuke có hơi mất kiên nhẫn nhíu chặt lông mày.

Sasuke bước lên một bước Sakura lùi lại 2 bước.

Đúng lúc này từ sau lại có 2 giọng nói vang lên.

- Sasuke sao đấy? Ôi chà để tôi đoán nhé! Người yêu phải không? *Một thanh niên tóc trắng bước đến trên vai còn vác theo 1 thanh đại đao, với khuôn mặt biết hết*

- Tên khốn im ngay!!!! *Cô gái tóc đỏ đấm thẳng vào người thanh niên tóc trắng*

- "K-karin-san Suigetsu-san cả Jugo-san..."

Sakura không bất ngờ mấy với sự xuất hiện của 3 người kia, bởi nhìn Sasuke trước mắt cô cũng đủ hiểu rồi còn đâu.

Bây giờ có thể chắc chắn bọn họ đang ở khung thời gian nào rồi, có vẻ là khoảng thời gian Orochimaru vừa bị giết và sasuke thành lập nhóm hebi.

Sasuke liếc nhìn về hai người Karin Suigetsu đang vừa đánh vừa mắng mà cảm thấy có chút khó chịu vì tiếng, quay về hướng Sakura sự kiên nhẫn có vẻ không còn lại bao nhiêu. Hăn đương muốn xông lên nhằm tóm lấy Sakura và bắt cô nói những chuyện hắn muốn biết.

nhưng khi ý định vừa lóe, chân bước lên một bước thì một tiếng khóc của trẻ con vang lên vang dội.

- OOOOOAAAAA OA OA OAAAA!!!!!

Bé con trong ngực đột ngột khóc lên làm cho tất cả phải chú ý đến, Sakura nhanh chóng dời tất cả tâm trí đề phòng Sasuke trước mặt qua đứa trẻ trong ngực. Sakura dịu dàng.

- Sarada ngoan nào! ngoan nào! ngoan ngoan không khóc! không khóc! Sarada ngoan nào! mama làm ồn đến con sao? mama có lỗi! Hay là Sarada đói rồi?

Sau hồi lâu đứa trẻ cũng dừng khóc, nghe mẹ hỏi Sarada liền ngước đôi mắt như trân châu đen về hướng ngực Sakura như thể muốn biểu lộ 'Con đói'. làm Sakura cũng phải bật cười.

Không để ý với những người phía sau nữa, Sakura lùi về sau thêm vài bước xoay lưng lại.

Tiếng sột soạt của vải, cùng tiếng đứa trẻ kêu lên i a... rồi tiếng chùn chụt nho nhỏ phát ra

Sakura mỉm cười hiền từ nhìn đứa bé trong lòng.

----------

Sasuke ở bên cạnh nhìn thấy từ lúc đứa bé đó khóc cho đến câu nói phát ra từ chính miệng Sakura.

Mama? mẹ? Sakura... cô ấy.... làm mẹ sao? Đứa trẻ đó...

Sau đó là hành động xoay lưng của Sakura cũng như câu nói trước đó rằng đứa trẻ đó đang đói. 

Đói... trẻ sơ sinh... sữa... tiếng vải... không lẽ...

Nghĩ đến đây Sasuke liền trừng mắt như muốn xuyên thủng người Sakura như muốn tìm ra sự thật mà mình muốn.

- SAKURA! *Sasuke gầm lên*

- Cậu có thể nhỏ giọng xuống không Sasuke-kun? Đứa trẻ sẽ bị dọa mất! *Đứa trẻ trong lòng Sakura hơi hơi muốn khóc, Sakura liền dỗ, quay sang Sasuke nhắc nhở*

Bị Sakura nói Sasuke dù rằng không thích nhưng vẫn nhỏ giọng lại.

- Sakura đứa trẻ đó là của ai?

- Của Tôi.

Một giọng nói trầm ổn vang lên. Nhóm hebi cùng Sasuke quay về hướng giọng nói phát tới.

---------- Còn tiếp ----------


[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ