- BÀI KIỂM TRA BẮT ĐẦU!!!!
Khi tiếng báo hiệu vừa cất lên, tất cả thành viên lớp liền nhanh chóng biến mất vào trong rừng.
Cả lớp chia ra nhiều hướng khác nhau.
Ở một bụi rậm ở hướng 10h nhóm Bor Sar Mit + Kaw đang núp cùng nhóm Shika Ino chou. 6 người xì xầm bàn luận.
- Này Sarada! cậu nói ba người đó 2 trong số là em trai ở tương lai còn lại là anh họ. Thực lực của họ như thế nào?? cậu mau nói đi!!!
- Làm sao mà tớ biết được chứ! *Sarada nhún vai* Tớ chỉ biết cả ba rất giỏi về thể thuật, hai đứa nó cũng đã thức tỉnh sharingan hai tomoe nhưng đó là chuyện vài tháng trước, còn hiện tại thì chịu.
- Giờ mới để ý nha! hình như hai cậu ta là người đã giúp tớ trong vụ nhất vĩ thì phải đó! Hình như khi đó còn có 1 người khác... có vẻ là cậu của cậu đấy Sarada.
- Vậy à! Vậy lúc đó cậu ấy như nào!!!
- Chả biết! vì lúc đó bọn tớ ở xa nên chỉ thấy một cột lửa lớn xuất hiện thôi.
- Vậy à... *Buồn rười rượi*
- Thật phiền phức. *Kawaki mặt mày nhăn nhó khó chịu*
- Ai mới thật sự phiền phức thì nên nhìn lại đi! bị phát hiện giờ đấy! *Nghe Kawaki nói như thế Sarada cũng phát bực đứng lên kéo Kawaki xuống*
- Tới rồi!! *Mitsuki ra hiệu im lặng chỉ ra phía bên ngoài*
Tất cả nhanh chóng im lặng cố không phát ra một chút động tĩnh nào khác thường mà nhìn từ xa Kansuke đang bước đến.
Trong một chốc thoáng qua cả bọn như cảm thấy bản thân đã bị phát hiện, vì Kansuke đã đi đến gần bụi nơi cả bọn đang núp, đôi mắt dị sắc như có như không lướt qua, rồi tiếp tục đi thẳng về phía trước.
Cả bọn thở phào nhẹ nhõm.
- May quá! May quá!! Không bị phát hiện! *Vỗ ngực thở phào*
- Ực... *Nuốt nước bọt*
- Nếu chúng ta ngay lúc này mà bị tóm thì....
- Nhưng tớ có thắc mắc là sao qua dễ thế?
- Không lẽ chúng ta đã quá đề cao rồi!
- Cậu nghĩ sao, Sarada?
- Hình như... Kan-nii đã nhận thấy rồi thì phải! Ánh mắt đó...
- Cậu nói quở quá đấy Sarada! Nếu đã biết sao còn không tấn công mà lại đi mất tiêu thế chứ!
- Ai biết được Kan-nii nghĩ gì chứ! Mà có lẽ do tớ nghĩ quá...
Nơi góc khuất ở không xa cả bọn, nơi có thể nhìn rõ mọi thứ không sót một thứ thì Kansuke đã đứng ở đó từ lúc nào, miệng thì cười thích thú.
Trong khi còn đang bận bàn luận với nhau thì tại một phương hướng khác là vang lên từng hồi động tĩnh làm cả bọn phải chú ý.
'UỲNH! UỲNH!!!!'
- Đằng đó có biến!
- Là hỏa độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanfictionLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...