- Tên Khốn!
Haruhito nhìn Urashiki trước mắt, cậu rất muốn quay lại nhìn và muốn biết tình hình hiện giờ của chị gái, nhưng không thể...
Nếu bản thân mà dời mắt khỏi tên khốn trước mặt thì... hắn sẽ...
1 hắn sẽ chạy trốn ẩn nấp và sẽ chờ đợi 1 cơ hội khác, còn bọn họ sẽ lại mất dấu hắn 1 lần nữa, rồi 1 lần nữa tìm cách lôi hắn ra ánh sáng.
2 là khi cậu mặc kệ hắn mà quay lưng thì hắn có thể sẽ ngay lập tức áp sát và cho bọn họ 1 đòn sát chiêu.
Nếu là để kẻ khác thì trong lúc này ắt hẳn đã vô cùng nóng nảy cùng lo lắng, sẽ chẳng còn chút tâm trí nào để ý đến mọi việc mà quay đầu.
Nhưng cậu thì khác. Không phải cậu tự kiêu hay vô cảm... Haruhito cậu là con người có tình có cảm... có thất tình lục dục...
Vì người cậu thân yêu nhất đang ở sau nên cậu tuyệt đối sẽ không chùn bước.
Urashiki nhìn Haruhito mà cảm khái không ngừng, hắn khá ngạc nhiên khi thấy 1 thằng nhãi chỉ mới mười mấy tuổi đã có thể kiên định đến vậy.
Nó không giống... không giống bọn chúng...
Không hề giống với tính cách của bọn sâu bọ này...
Chà... thú vị rồi đây...
----------
- Nơi này... là nơi nào?
Sarada bừng tỉnh, đưa mắt nhìn xung quanh.
Xung quanh chỉ có bóng tối, một bóng tối chỉ toàn là sự lạnh lẽo cùng cô độc.
Còn đang phân vân bức bách với hoàn cảnh của mình hiện giờ, thì ở đằng sau lưng một giọng nói khác vang lên khiến Sarada phải quay ngoắc lại sau.
- Ngươi là Urashiki?! Sao ngươi lại ở đây? Nơi này là nơi nào?!
Quay đầu Sarada nhận được kẻ đứng sau lưng mình là ai. Theo bản năng Sarada vươn tay ra sau túi nhẫn cụ, nhưng đã chụp hụt, Sarada nhìn lại thì thấy chiếc túi nhẫn cụ bản thân lun mang theo đã biến mất.
- Rất hân hạnh được gặp... công chúa nhỏ... Nào nào nào, đừng lo lắng như thế chứ công chúa nhỏ! Ta sẽ chẳng làm gì ngươi cả, chỉ là... không phải ngươi muốn biết thêm về tộc Uchiha hay sao! Ta ở đây chính là để trả lời hết tất cả câu hỏi mà ngươi thắc mắc nhưng lại không có lời giải đáp cho riêng mình.
- Lời giải đáp... của ta... thắc mắc... của ta... sao...?
Đúng... bản thân Sarada lun lun thắc mắc về mọi thứ của gia tộc Uchiha... những điều lun bị mọi người che dấu... nhưng... hiện tại có thực sự thích hợp?
- Sao? Muốn biết tất cả không? Ta sẽ cho ngươi biết tất cả!
Urashiki nhìn Sarada, ánh mắt lóe vẻ hứng thú, hắn thật sự muốn biết cái vẻ mặt khi biết tất cả sự điên cuồng cùng máu tanh của Uchiha sẽ là trông như thế nào đây... thật hứng thú... thật mong chờ...
- Ngươi muốn gì khi nói ra lời đó? Ta không tin ngươi sẽ nói ra hết mà lại không đưa ra bất cứ điều kiện nào có ích cho bản thân! Hơn nữa... ngươi là ai? Ngươi không phải là Urashiki!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
FanficLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...