Chap 84

115 7 4
                                    

Ngũ tạng đau đớn làm Kansuke không tài nào phải chống đỡ nỗi, nó đau đến mức cậu gần như muốn đánh ngất bản thân.

Đây chính là cái giá phải trả khi phong ấn cắn ngược...

- Oi! Kansuke cậu ổn thật không đấy? Này, Kansuke! Nghe thấy tôi nói gì không? Này!

Konohamaru đỡ lấy vai Kansuke, lay nhẹ, rồi nghĩ:

- "Tình trạng này thật tệ! Nhưng dù tệ đến đâu thì không thể để cậu ta ngất đi, nếu không e là... sẽ càng nguy nan hơn."

Cơ thể dần lung lay muốn ngã xuống, tiếng ong ong vang ở hai bên trong óc tai, khiến Kansuke không thể tỉnh táo. Thậm chí đến lời của Konohamaru cũng không hề lọt tai.

Dù không nghe thấy tiếng của Konohamaru nhưng cậu cũng không thể gục xuống, ngay tại lúc gần ngã xuống, bằng với 1 chút ý thức yếu ớt của mình Kansuke chống đỡ cơ thể bằng tay, nặng nề ngồi dậy.

- Hộc... hộc... hộc... *Kansuke nặng nề thở dốc, mặt tái nhợt không có 1 chút máu*

Đưa đôi dị đồng nhìn qua Konohamaru, dù không thể mở miệng nhưng trong đôi mắt lại tỏ ý bản thân còn có thể chịu đựng được.

Đưa mắt trấn an cho nhóm Konohamaru, rồi di chuyển xuống Sarada đang yên tĩnh ngủ và được bản thân bảo vệ trong lòng. Rồi ngước nhìn lên bầu trời nơi trận chiến của cặp sinh đôi đang diễn ra rất khốc liệt.

- Ha... hộc... khục... khục... *Vừa hé miệng muốn nói thì cơn đau ập đến khiến Kansuke ho không ngừng*

- Đừng nói nữa, Kansuke! Cậu đã thành tình trạng này rồi, nên không được làm điều ngu ngốc! *Konohamaru không biết lời muốn nói của Kansuke, chỉ đành nhắc nhở về tình trạng tồi tệ của bản thân mà nói*

- Anh ấy trông đang muốn nói gì đấy! *Boruto nói*

Tất cả nghe lời của Boruto rồi nhìn về hướng Kansuke.

Lần này Kansuke không nói ra tiếng mà chỉ mấp máy miệng.

Khác với 3 cậu học trò có ít kinh nghiệm trong các nhiệm vụ đòi hỏi tính bảo mật và sự ăn ý, thì ngược lại Konohamaru lại là người cũng coi như là lão làng rất có kinh nghiệm.

Trong khi các cậu học trò không hiểu lời Kansuke, thì Konohamaru nhận ra đó là khẩu âm.

Kansuke đang sử dụng khẩu âm... và dựa theo lời cậu ta nói... hẳn là...

... 支援 - Shien ...

... 延長 - Enchō ...

... 救助 - Kyūjo ...

- Hỗ trợ... Kéo dài... Cứu viện... tức là hỗ trợ nhóm Itasuke kéo dài thời gian chờ đợi cứu viện tới... ý cậu là thế sao, Kansuke?!

Konohamaru vừa nhẩm theo khẩu âm của Kansuke, rồi nhận ra hàm ý trong lời nói nó rồi nhíu mày.

Kansuke gật đầu, ánh mắt lại lần nữa hướng lên trên không, rồi nhìn xung quanh 1 lượt, ánh mắt lại lần nữa nhìn Konohamaru mấp máy môi, khó khăn lấy ra 5 cuốn trục nhỏ, 4 trong 5 đưa cho nhóm Konohamaru.

Konohamaru cùng nhóm Boruto nhận lấy quyển trục, rồi nhìn khẩu hình miệng của Kansuke.

Lần này khẩu hình là...

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ