- Em có anh trai sao Sakura?! *Kakashi nhìn Sakura*
- Em có mà! Đúng không nii-san! *Sakura nhìn sang Seiji, thấy Seiji không nói, Sakura hắn giọng huých tay* nói gì đó đi chứ!
- Ừ. *Seiji trả lời cụt lủn cho có*
- A nou nee~! *Sakura nhìn Seiji* Nhắc mới nói, lời vừa nãy là có ý gì? Em chắc chắn là anh biết! Khai mau!
- ... *Seiji im lặng, đưa tay xoa xoa nơi vành tai, thở dài, nói* Là vết nứt không thời gian. Do thiên tai nên vết nứt xuất hiện rồi mới dẫn đến chuyện như hiện giờ.
- Vết nứt... KHÔNG THỜI GIAN SAO?!
Tất cả điều ngạc nhiên nhìn về hướng Seiji, Kakashi và những người đến từ quá khứ thì không hiểu cái gọi là không thời gian lắm, nhưng nó hẳn là 1 cấm thuật rất đáng sợ.
- Biết ngay là thế mà! *Sakuya thở dài*
Lời của Sakuya cũng thu hút ánh nhìn của mọi người.
- Nàng biết sao Sakuya? *Indra hỏi*
- Một chút. *Sakuya suy nghĩ* hình như là có 1 lần của rất rất lâu về trước ta đã chạm mặt phải những người rất kì lạ... rồi nói gì đấy khi nhìn ta... để xem... hình như là gọi tên của ai đó... nhưng sau đó họ đã biến mất, khi hỏi thì Shin-nii nói họ đến từ tương lai vô tình lạc về quá khứ, nguyên nhân là do vết nứt không thời gian.
- Nói thế là chính thiên tai đã gây ra những vết nứt sao? Mà những vết nứt đó còn có khả năng xuyên không thời gian sao? *Sasuke tương lai hỏi*
- Đúng vậy. Khi thiên tai xuất hiện những vết nứt sẽ dần dần được hình thành, từ những rạn nứt nhỏ chúng sẽ dần dần lan rộng hơn, nếu không khôi phục lại thì cả thế giới này sẽ chìm trong sự hỗn loạn rồi bị nuốt chửng bởi vết nứt, tất cả rồi sẽ trở lại với hỗn độn. Đó cũng là lý do mẫu thân luôn rời khỏi lãnh địa đi tới ngoại giới trong một thời gian ngắn rồi về...
Sakuya nói lời nói càng lúc nhỏ hơn tâm trạng có vẻ dường như nhớ ra được những chuyện không hề muốn nhớ, Seiji tiếp lời ngay sau đó:
- Và đó cũng là 1 trong số nhiệm vụ của tôi và nhánh ngoài của tộc Himemono từ trước đến giờ vẫn luôn không hề thay đổi.
- Thế thì có liên hệ gì với hai đứa con của em chứ nii-chan? *Sakura* nếu như theo anh nói vết nứt không thời gian nguy hiểm đến thế thì tại sao anh lại nhẫn tâm đẩy bọn trẻ vào đó chứ!
- Bọn chúng không phải là trẻ con, cũng không yếu đâu Sakura. *Seiji vỗ vai Sakura nhằm trấn an cô* hơn nữa đây là điều cả hai nhất định phải làm, vì sự tồn tại của tương lai. Em hiểu chứ?
- Ý... anh là... S-sao... nii-chan...? *Sakura nhận thấy được sự nghiêm trọng trong lời của Seiji thì càng không muốn nghĩ về những điều bản thân cô đang dự đoán*
- Ý cậu là gì Seiji? *Itachi đi đến trước Seiji*
- Trong khoảng thời gian vết nứt dần dần khôi phục lại trạng thái ban đầu, các tộc nhân Himemono sẽ tỏa ra tìm và trông chừng tiến độ khôi phục của các vết nứt. *Ngừng lại vài giây Seiji nói tiếp* Và cũng trong khoảng thời gian này rất dễ xảy ra 1 số chuyện rắc rối. Rắc rối đó có thể ảnh hưởng đến cả tương lai lẫn quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!
Hayran KurguLần đầu viết nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý! Cốt truyện là do mình vô tình nghĩ ra nên sẽ hơi lạ chút mong mọi người không chê! Tất cả nhân vật đều là của bác Kishi nhưng có vài nhân vật là của chính bản thân mình tạo ra dành cho cốt truyện...