Chap 66

146 7 13
                                    

'Soạt!' Sau nhiều cuộc tấn công, cả ba lùi lại 1 chút, không phải vì họ không tấn công nổi mà là không thể hỗ trợ hoàn hảo.

- Cả hai các ngươi chỉ cần hỗ trợ ở sau, còn lại thì ta sẽ lên.

- Tại sao chứ? *Naruto nhìn Ryujin khó hiểu* không phải là nếu cùng tấn công sẽ dễ hơn sao?

- Vậy ngươi nghĩ với sức mạnh bắt nguồn từ các vĩ thú chakra hay thậm chí là Sharingan lẫn Rinnegan của các ngươi có thể đối chọi sao. Ngươi sai rồi.

- Tên này... còn đáng gờm gấp trăm ngàn lần so với những Otsutsuki các ngươi đã từng đụng phải. Một tên khó ưa. Nhưng lại cực kỳ khó đối phó cùng khó lường nhất. Hắn chính là tổ tiên của Otsutsuki, tên hắn là ■■■ ■■■■■.

Ryujin nói với một giọng điệu rất là chán ghét, thậm chí còn có sự khinh bỉ, nhưng vẫn phải cố nhịn xuống mà giải thích sơ lược cho cả hai. Nhưng khi nói đến tên thì nhận ra cả hai người Naruto cùng Sasuke đều không nghe hiểu, dù có hơi thấy phiền nhưng cũng đành phải giải thích lần nữa.

- Ta nói lại lần nữa! Nghe cho kỹ! tên hắn là ■■■■■ ■■■ đó là theo ngôn ngữ của chúng ta thường gọi, còn với ngôn ngữ của các ngươi thì sẽ là Otsutsuki.... TENJIN.

- Nào nào! Sao lại nói nhau vậy chứ! Dầu gì chúng ta cũng là 'huynh đệ' cùng 'cội nguồn' mà đúng chứ! *Đầu hơi nghiêng, miệng hơi nhếch lên*

'Huynh đệ'... 'cội nguồn'... hai chữ được Tenjin Otsutsuki nhấn mạnh đã làm cho Sasuke và Naruto càng cảm thấy tò mò về ý nghĩ sâu xa của lời nói này.

- Hm. 'Huynh đệ'... ngươi đừng làm ta phải cảm thấy kinh tởm. Ta với ngươi đúng là được sinh ra từ 1 cội nhưng lại chẳng có một tý quan hệ nào với kẻ như ngươi cả. *Ryujin hừ lạnh phản bác lại lời nói của Tenjin*

- Ngươi thật sự là... 1 người 'huynh đệ' tàn nhẫn đấy... Ryujin. *Tenjin tỏ vẻ chua xót*

- Một lời nhắc nhở nữa là các ngươi hãy nên ít dùng đến nhẫn thuật chút, dùng cái này đi. *Ryujin không thèm quan tâm đến lời nói của hăn, lấy ra bên người 1 thanh kiếm ném sang Sasuke* nó sẽ giúp ngươi một chút.

Thứ này... sẽ có tác dụng chứ? Sasuke nghi ngờ, nhìn thanh kiếm trong tay, lưỡi kiếm được mài sắc bén, trên lưỡi còn khắc 1 cái tên 'Masamune'.

Đây không phải là thanh kiếm mà Orochimaru từng nói đến, 1 thanh kiếm không hơn không kém gì với Kusanagi của hắn.

- Giữ cho kỹ. *Nói với Sasuke, rồi hướng thẳng ánh mắt về phía trước* Tùy cơ... ứng biến!

Hai chữ cuối vừa dứt Ryujin đã biến mất và xuất hiện ngay trước mặt Otsutsuki Tenjin. Tay vung ra 1 đường kiếm về hướng cổ của Otsutsuki Tenjin, nhưng...

'KEENGG!!!'

Hắn đã đỡ lấy lưỡi kiếm của Ryujin bằng 1 thanh hắc côn.

Từ một phía khác, Naruto nhanh chóng khởi động trạng thái mạnh nhất, trạng thái hiền nhân lục đạo.

- Naruto ta nghĩ ngươi nên sử dụng ngọc đạo cầu làm vũ khí thay vì chakra của chúng ta.

Từ bên trong không gian tiềm thức Kurama nói, cùng với sự đồng tình của những vĩ thú khác.

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ