Chap 21

526 35 8
                                    

Tối đến khi tất cả đã đi ngủ Sasuke thì vừa nói về kế hoạch nhiệm vụ sắp tới với Itachi nên tận khuya mới xong. Vào phòng ngủ, nhìn vợ mình đang ngủ ngon lành, đi đến gần, giở chăn nằm kế. Nhìn cánh tay được cấy ghép hồi lâu, Sasuke xoay người ôm lấy sakura.

Nhưng chưa được bao lâu, Sakura mơ màng đẩy cánh tay ra miệng lẩm bẩm.

- Nóng! *xoay người tiếp tục ngủ không màng đến người mình vừa xua đuổi*

Nhìn chằm chằm vợ, rồi lại tiếp tục muốn ôm vợ và kết cục sau vài lần thử và bị đẩy ra Sakura liền quăng ra một câu:

- Anh phiền quá! Tránh xa em ra! Để em ngủ!

Suy sụp nhìn Sakura, nhưng nằm trên giường vẫn không tài nào ngủ được, nhìn lên máy sưởi hồi lâu, anh đưa ra 1 quyết định... cầm lấy điều khiển ở tủ đầu giường và... giảm nhiệt độ xuống!

Xong thì liền bình tĩnh nằm xuống chờ đợi...

...

Thời gian cứ thế trôi, cuối cùng cũng có động tĩnh.

'Sột soạt!' Sakura vén chăn lên cao rồi theo bản năng xích đến bên nơi ấm áp, Sasuke nhìn vợ chui vào trong lồng ngực như được toại nguyện ôm chặt lấy vợ, tay với lấy điều khiển chỉnh lại, rồi bắt đầu ôm vợ ngủ đánh một giấc ngon lành cho tới sáng, miệng thì cười nhoẻn ra vẻ đắc thắng.

---------- Sáng hôm sau ----------

Sáng hôm đó vẫn diễn ra như lệ thường, mọi người đều tập trung ăn sáng, dĩ nhiên Mikoto luôn chuẩn bị một bữa sáng vô cùng đầy đủ cho Sakura, lúc ăn còn hỏi han ân cần, điều đó làm cho căn nhà ngày xưa luôn tĩnh lặng lạnh lẽo giờ đã trở nên sáng sủa đầy hơi người hơn hẳn.

Hôm nay Sakura có buổi khám thai Sasuke dự là đi cùng nhưng ngoặc nổi tên đầu vàng nào đấy đã lôi anh cùng Itachi đi để nói thêm về nhiệm vụ, Sakura nói sẽ đi một mình nhưng Mikoto Izumi đã không đồng ý vậy nên cả 2 người sẽ cùng đi đến với Sakura.

Hơn nữa ngay ngày mai team của Sarada sẽ cùng Itachi Madara làm nhiệm vụ đặc biệt ngoài làng, vậy nên hiện tại cô bé cần chuẩn bị kỹ mọi thứ cho chuyến đi dài lần này.

---------- Bệnh viện Konoha ----------

Lịch kiểm tra đã được lên từ trước nên rất nhanh đã hoàn thành các mục kiểm tra. Bác sĩ kiểm tra hồ sơ và sau đó là phần siêu âm, Sakura nằm thoải mái trên giường, nữ bác sĩ bắt đầu thoa gel siêu âm lên bụng và bắt đầu quá trình siêu âm

- Sakura-san tình trạng của chị rất ổn định cặp song sinh cũng rất khỏe mạnh, hơn nữa còn phát triển rất tốt! Chị nhìn ngay đây! *chỉ vào màn hình siêu âm* các cơ quan phát triển mạnh khỏe đấy! Hơn nữa còn rất năng động!

- Ah vậy thì tốt quá nhỉ Sakura! *Mikoto nói*

- Vâng ạ! *Sakura cười nhẹ*

- Dì mikoto nhìn đáng yêu chưa này! Còn cử động nữa! Đáng yêu quá!! *Izumi nhìn màn hình*

- Ái chà, đáng yêu thật đấy! Tội cho Sasuke thằng bé không được nhìn thấy cảnh này rồi! *Mikoto cảm thấy tiếc*

- Izumi-san nếu chị đã thích trẻ con đến thế sao không nhanh nhanh chút với Itachi-san chứ! Nhìn hai người đẹp đôi lắm đấy! *Sakura nói với Izumi*

[Fanfic Naruto + Boruto] Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai thế hệ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ