chương 6 công chúa điện hạ

248 26 0
                                    

- Tả Tịnh Viện!!!

Đường Lỵ Giai vừa cắn một miếng bánh liền bị tiếng hét lớn làm giật mình đến nổi cắn trúng lưỡi.

- a..

- cắn trúng lưỡi rồi sao? Há miệng ra để ta xem!

Tả tịnh viện nhìn thấy liền bỏ tách trà trong tay xuống, lo lắng xem xét.

- không sao... Có hơi đau một chút thôi!

- rốt cuộc ngươi ngốc đến mức nào vậy hả? Âm vô cực sao?

Đường Lỵ Giai đẩy cánh tay trên mặt mình ra, vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay của người trước mặt khiến tả tịnh viện nhíu mài.

- ngươi có tin ta đè ra ngươi ra không?

Chỉ một câu đe doạ của tả tịnh viện đã khiến đường lỵ giai không dám phản kháng, ngoan ngoãn ngồi im.

Mà lúc này Trịnh Đan Ny - chủ nhân của tiếng hét ban nãy cũng đã tìm tới hậu viên.

Vừa nhìn thấy tả tịnh viện ôm ấp đường lỵ giai đã xông tới kéo cô ra.

- còn dám ở đây ân ái với nữ nhân khác sao? Mau theo ta đi xin lỗi Diệp tiểu thư!

Trịnh Đan Ny vừa nói vừa kéo tả tịnh viện đi, nhưng tả tịnh viện lại không chút phối hợp nhất quyết không để cô đạt được mong muốn.

- Công chúa điện hạ thứ tội, ta không thể đến gặp diệp tiểu thư được!

- cái gì là không thể đến gặp? Hôm nay ngươi bắt buộc phải đi cùng ta!

- Đây là phủ bá tước không phải vương cung, công chúa điện hạ nghĩ có thể quản được ta sao?

Trịnh Đan Ny cãi không lại tả tịnh viện liền dời tầm mắt lên người đường lỵ giai.

- đây là tình nhân mới của ngươi sao? Lại là tiểu thư nhà nào đây?

Đường Lỵ Giai tròn mắt kinh ngạc, vội xua tay.

- ta không phải tình nhân của ngài ấy!

- không phải?

Trịnh đan ny cười mỉa mai một tiếng.
Còn muốn giấu cô sao? Có nữ nhân nào ngoài tình nhân của tả tịnh viện được ngồi ăn cùng cô ta cơ chứ?

- cô ấy là người hầu của phủ bá tước, không phải nhân tình của ta!

Tả tịnh viện lắc đầu nói.

- từ khi nào người hầu lại được ngồi ăn cùng chủ nhân vậy hả? Tả tịnh viện ngươi tốt xấu gì cũng là một bá tước, đừng hạ thấp thân phận của mình như vậy chứ!

- vẫn là câu nói cũ, đây là phủ bá tước, công chúa điện hạ.. quản không được!

- tả tịnh viện ta không cần biết ngươi nghĩ gì, chỉ là diệp tiểu thư bị ngươi làm cho thần hồn điên đảo, ngươi ít ra cũng phải có trách nhiệm chứ? Cô ấy là bạn của ta, ta tuyệt đối không cho phép ngươi làm tổn thương cô ấy!

- ta chẳng làm gì diệp tiểu thư cả cho nên chuyện tổn thương mà công chúa điện hạ nói với ta không liên quan, ta còn phải ăn sáng không thể tiếp công chúa được, người về vương cung đi!

- ngươi!

Trịnh Đan Ny còn định nói tiếp thì Lưu lực phi đã từ đâu xuất hiện bịch miệng cô lại.

- quốc vương! - tả tịnh viện vội cúi người hành lễ, đường lỵ giai còn đang ngớ người thì tả tịnh viện đã kéo cô cúi người theo.

- Đan ny đã làm phiền bá tước rồi, ta sẽ đưa muội ấy về vương cung, bá tước cứ tiếp tục ăn sáng đi!

- vâng!

Lực lực phi mỉm cười rồi kéo trịnh đan ny đang không mấy thoải mái đi.

Trên đường còn không quên thì thầm với trịnh đan ny.

- còn muốn làm loạn nữa sao?

- nhưng mà còn diệp...

- chuyện đó không cần muội quản!

Đường Lỵ Giai đợi bọn họ đi rồi mới dám thở phào nhẹ nhõm, cứ nghĩ sẽ quốc vương và công chúa đi rồi sẽ được ăn sáng trong bình yên nhưng sự xuất hiện của nhân vật tiếp theo đã khiến cô không còn ăn nổi nữa!








[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ