Đường Lỵ Giai ngồu trên xe ngựa cùng trịnh đan ny, không khí khác lạ ở trên xe khiến cô không dám thở mạnh.
Tả tịnh viện ngồi bên ngoài đánh xe cũng không mấy thoải mái.- hay là đổi chỗ một chút để ta đánh xe!
Đường Lỵ Giai lên tiếng nhưng trịnh Đan Ny lại lắc đầu.
- ngươi ngồi yên đó cho ta, ta chính là muốn tiểu tả đánh xe!
Trịnh đan ny thích thú đáp lại, còn cố ý nhấn mạnh hai từ " tiểu tả "
Tên bá tước kiêu ngạo ngang ngược của gnz trước giờ luôn khiến người khác bó tay không dám chọc vào giờ đây lại ngoan ngoãn để mặc trịnh đan ny bỡn cợt.
" Dám làm diệp tiểu thư tổn thương, xem ta lần này chỉnh ngươi thế nào! "
Chiếc xe ngựa vừa tới cổng thành thì đã bị từ sở văn cản lại.
Tả tịnh viện cầm dây cương, nhìn người trước mắt rồi liếc mắt ra hiệu nhưng từ sở văn lại không nghe theo.
Trịnh đan ny thấy xe ngựa dừng lâu cũng hiếu kì vén rèm cửa ra xem.
- họ từ khi, còn không mau tránh ra cho ta!
- ta không thể tránh ra được! - từ sở văn nhìn thấy người liền cúi đầu hành lễ nhưng sau đó cũng không tránh ra.
- ngươi ăn phải mật gấu sao? Còn dám cản đường của ta?
trịnh đan ny vừa định bước xuống thì tả tịnh viện đã giơ tay cản lại, thì thầm vào tai cô.
- vào trong đi, bảo đường lỵ giai ngồi cho vững, ta phải vượt qua chốt cản!
- cao như vậy.. ngươi có làm được không? - trịnh đan ny ngạc nhiên nhìn về chốt cản cao vút trước mắt rồi hỏi nhỏ.
Mà tả tịnh viện sau đó chỉ cười nhẹ một tiếng, siết chặt dây cương trong tay đáp lại.
- im miệng rồi vào trong đi!
Trịnh đan ny cũng chỉ có thể nghe theo, cô quay lại bên trong, nhìn đường lỵ giai.
- ngồi cho vững!
Tả tịnh viện đã nhìn thấy bóng dáng của trương Quỳnh dư phía trên tường thành, từ sở văn chỉ là một tổng binh, hắn không có khả năng chặn đường của công chúa.
Chỉ có một khả năng duy nhất, kẻ trên tường thành kia chính là nguyên nhân của mọi chuyện.
- công tước đại nhân, đó là xe ngựa của bá tước và công chúa, nếu để quốc vương biết chúng ta cản đường của bọn họ ngài ấy sẽ...
Tằng giai còn chưa nói xong trương Quỳnh dư đã trừng mắt nhìn cô.
- không đến lượt ngươi quản, nếu quốc vương muốn trị tội.. ta sẽ gánh hết!
" Tả tịnh viện em thật sự đưa cô gái đó đi cùng.. em dám làm vậy trước mắt ta sao? "
Tả tịnh viện nhìn chốt cản cao phía trước, thúc ngựa lùi về sau vài bước, dù chốt cản có chút cao nhưng hai con ngựa kéo xe đều là huyết mã mạnh nhất của gnz, với sức của cả hai cộng lại, nhảy qua đó cũng không phải không thể.
Từ sở văn nhìn ánh mắt của tả tịnh viện cũng đoán được tả tịnh viện định làm gì.
Chỉ trong nháy mắt, tả tịnh viện quất roi, thúc ngựa chạy nhanh về phía trước, vài thời khắc chuẩn bị đâm vào chốt cản đã kéo dây cương để ngựa nhảy lên kéo theo xe ngựa vượt qua.
Bên trong xe, trịnh đan ny dù đã có chuẩn bị từ trước nhưng vẫn bị lực sốc mạnh lại mất thăng bằng ngã vào lòng đường lỵ giai.
- công chúa ngươi không sao chứ?
Đường Lỵ Giai ôm lấy người trong lòng lo lắng hỏi.
- ta không sao.. - trịnh đan ny vội đẩy đường lỵ giai ra, quay lại chỗ của mình.
" Mất mặt chết đi được.. "
- hai người không sao chứ? - tả tịnh viện bên ngoài nói vọng vào, muốn xác nhận một chút tình hình bên trong.
- không sao!
Trương Quỳnh Dư siết chặt bàn tay nhìn chiếc xe ngựa vừa rời khỏi cổng thành.
- đáng ghét, mau chuẩn bị xe ngựa cho ta!
Trương Quỳnh Dư vừa nói vừa đi xuống, tằng giai bên cạnh cũng chỉ biết gật đầu làm theo.
Công tước lần này là muốn trực tiếp ra tay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước
FanfictionTả Tịnh Viện bá tước của vương quốc gnz, là một kẻ nổi tiếng đào hoa, lăng nhăng và kiêu ngạo. luôn khiến nữ nhân xung quanh rung động rồi bỏ rơi họ. Đường Lỵ Giai một kẻ lừa đảo vừa trốn thoát chủ nợ từ snh, vừa chạy tới gnz đã lẻn vào phủ bá tước...