chương 43 liên hôn

211 29 0
                                    

Rõ ràng đã đạt được như ý nguyện, trừ khử được mối hiểm hoạ bao năm vì sao thẩm mộng dao lại cảm thấy bất an?

Cứ như đã đánh mất một thứ gì đó rất quan trọng...

Sau khi quay về gnz, lưu lực phi cũng đồng ý cử người hộ tống thẩm mộng dao quay về snh, còn hứa giúp cô ổn định tình hình loạn lạc bấy lâu.

Tả tịnh viện đứng một bên khoanh tay nhìn trịnh đan ny cười ngọt ngào trong vòng tay của trần kha mà không khỏi hừ một tiếng khinh bỉ.

Còn dám trách cô bỏ rơi cô ta không lo?
Nếu như không phải trịnh đan ny ở đó làm con tin thì sẽ gặp được tên thổ phỉ này sao?

- nè, tả tịnh viện ta nhìn thấy rồi, ngươi dám dùng ánh mắt đó nhìn ta!

Trịnh Đan Ny vừa phát hiện thái độ này của tả tịnh viện liền buông trần kha ra mà hung hổ xông tới.

- vậy thì sao?

Đối điện với câu trả lời này của tả tịnh viện, trịnh đan ny nhất thời cứng họng không biết đáp trả thế nào chỉ có thể xoay người chạy vào lòng trần Kha.

- ta bị bắt nạt rồi!

Tả tịnh viện nhìn thấy bộ dạng này của trịnh đan ny cũng thật cạn lời.

Cũng may tên thổ phỉ kia kéo trịnh đan ny rời đi, nếu không cô nhất định cho kẻ ngang ngược kia một trận.

Lưu lực phi vốn đang trò chuyện cùng thẩm mộng dao đột nhiên lại quay sang tả tịnh viện lên tiếng.

- bá tước! Lần này có công lớn, có muốn ta thưởng gì không?

Tả tịnh viện nghe xong liền không chút do dự đáp.

- thưởng.. vậy xin quốc vương cho ta thành hôn!

- ồ, không biết là vị tiểu thư nhà nào đã lọt vào mắt xanh của ngươi vậy?

Lưu lực phi ngạc nhiên bật cười, tả tịnh viện bình thường đào hoa như vậy, việc qua lại với nữ nhân vốn không lạ gì, nhưng đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy hắn ta nghiêm túc nói chuyện này.

- là một nữ nhân trong phủ của ta, nàng ấy xuất thân bình thường không phải quý tộc danh môn!

Tả tịnh viện vừa dứt lời thái độ của Lưu lực phi liền lập tức thay đổi.

- cái gì?

Nhưng tả tịnh viện lại không muốn từ bỏ cơ hội này, nhất quyết muốn lưu lực phi chấp thuận.

- vừa rồi quốc vương đã nói sẽ ban thưởng cho ta, chắc không phải mới đó đã định nuốt lời đó chứ?

- chuyện đó tính sao đi..

Lưu lực phi còn chưa dứt lời thì tả tịnh viện đã vội chen ngang.

- không được, ta chính là muốn người ở trước mặt quốc vương của snh hứa với ta, như thế ta mới yên tâm!

Dám ngang nhiên cắt lời quốc vương chắc cả gnz chỉ có mỗi tả tịnh viện.

Nhưng lần này không giống những lần trước, lưu lực phi không hề muốn nhượng bộ.

- tả tịnh viện đừng có quá đáng..

Nhìn thấy mọi chuyện sắp trở nên mất khống chế, thẩm mộng dao bên cạnh liền lên tiếng xoa dịu.

- quốc vương đừng nóng giận, người mà bá tước muốn lấy cũng không hẳn tầm thường đến vậy!

- ...

Tả tịnh viện nghe xong có chút ngạc nhiên nhìn thẩm mộng dao.

- đường lỵ giai vốn dĩ là người của snh, lúc trước đối với việc giúp ta khôi phục vương quyền cũng có công lao, ta dự định sẽ phong nàng ta là quận chúa, sau khi thành hôn với bá tước thì sẽ trở thành mối liên hôn giữa snh và gnz!

Thẩm mộng dao vừa dứt lời tả tịnh viện đã lập tức hỏi lại.
Trên đời này còn có chuyện tốt đến như vậy sao?

- thật sao?

- lời của quân vương một nước còn có thể là giả sao?

Thẩm mộng dao cười một tiếng gật đầu đáp.

Tả tịnh viện lại quay sang lưu lực phi, thấy thái độ của người kia có vẽ đã không còn cứng nhắc như lúc nãy.

- vậy lưu lực phi bây giờ người đã yên tâm chưa?

- ...

- lưu lực phi, chẳng lẽ thân phận quận chúa của snh còn chưa đủ xứng với bá tước sao?

Trước câu hỏi của thẩm mộng dao, lưu lực phi cũng không thể chối từ chỉ là vẫn không thật sự vừa ý.

- ta không có ý đó chỉ là..

Thẩm mộng dao chỉ nhìn ánh mắt mong chờ của tả tịnh viện cũng đủ biết đối phương đang vui đến mức nào.

- nếu đã vậy đợi ta quay về snh ổn định xong mọi thứ sẽ lập tức phong hiệu cho đường lỵ giai, tới lúc đó tả tịnh viện nếu ngươi không đem đủ sính lễ tới đừng hòng đưa người đi!

- được!

[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ