chương 44 không có tư cách

180 22 0
                                    

Trịnh Đan Ny bị trần kha kéo đi trong lòng vẫn còn ấm ức.

Sao lại không ra mặt giúp cô kia chứ?

- giận rồi sao?

Trần Kha nhìn thấy người trước mắt đang bĩu môi liền hỏi.

- không có!

Trịnh Đan Ny đáp một tiếng rồi xoay mặt đi hướng khác.

Từ khi quay về gnz cô đã quá quen với trịnh đan ny hay giận dỗi này rồi.

Cũng may trần kha bình thường thích đọc sách uống trà, tính cách điềm đạm đã có sẵn từ lâu, nếu không tuyệt đối không chịu nổi.

Trịnh Đan Ny vốn nghĩ rằng trần kha sẽ giống những lần trước đó xuống nước với nàng, nào ngờ đợi một hồi vẫn không thấy thanh âm gì nữa.

Trịnh Đan Ny vừa quay người lại đã thấy trần Kha đã trò chuyện với diệp thư kỳ.

Hay lắm ngay trong hoa viên của vương cung mà còn dám liếc mắt đưa tình với lão công của cô sao?

- trần kha!

Trịnh Đan Ny hét lên một tiếng rồi hùng hổ bước với.

- đan..

Diệp thư kỳ nhìn thấy trịnh đan ny bước tới liền bày ra bộ dạng thân thiết, nhưng còn chưa kịp gọi tên thì đã bị cắt ngang.

- tên của ta là để cô tùy tiện gọi sao?

- ta không có ý đó, chỉ là trước đây...

Diệp thư kỳ còn định giải thích nhưng người trước mắt lại không hề có ý muốn nghe.

- trước đây là trước đây, bây giờ là bây giờ, đừng cho rằng cô được tên nam tước che chở thì một bước nhảy lên cành cao!

- ta không có ta..

- còn dám tiếp cận lão công của ta.. thì đừng trách ta không niệm tình xưa!

Trịnh Đan Ny bước tới thì thầm với diệp thư kỳ rồi quay người rời đi.

Nhận thấy trần Kha vẫn còn đứng yên liền lùi lại vài bước kéo người.

Diệp thư kỳ nhìn hai người dần đi xa liền hậm hực trút giận lên cây cổ thụ bên cạnh.

Chỉ là cú đá của cô không làm cây đau, mà làm chân của cô đau.

Từ khi trần kha tới gnz thì mục tiêu của Diệp thư kỳ đã thay đổi, trong mắt cô bây giờ đều toàn là bóng hình của cô ấy.

Chỉ là không ngờ trần Kha lại là hôn phu của trịnh đan ny, quốc vương lại còn chấp nhận cho họ bên nhau bất chấp thân phận của trần Kha.

Diệp thư kỳ sau đó dù rất đau lòng nhưng cũng chẳng thể làm gì được.
Tranh giành với công chúa sao? Cô cũng tự biết mình không có loại năng lực đó, chỉ là mỗi lần nhìn thấy trần Kha lại không nhịn được mà tới bắt chuyện.

Quan hệ của Diệp thư kỳ và trịnh đan ny trước đây cũng rất tốt, chỉ là sau khi trịnh đan ny phát hiện ý đồ của Diệp thư kỳ với trần Kha liền trực tiếp cắt đứt quan hệ.

- còn đi được không?

Diệp thư kỳ vừa nghe giọng nói phát ra liền ngước mắt lên nhìn.

- ngươi là ai?

Diệp thư kỳ vừa nói xong liền muốn đứng lên nhưng vì chân đã bị sưng lên nên có chút khó khăn.

Từ sở văn nhìn thấy liền theo phản xạ giữ lấy tay cô.

- chỉ là một tổng binh giữ thành không có quan trọng.

Từ sở văn đáp rồi chỉ tay sang hòn đá lớn gần đó.

- qua đó ngồi trước, chân của cô hình như sưng rồi!

- được..

Diệp thư kỳ gật đầu đáp.

Tại sao nhìn người này lại quen mắt đến như vậy cứ như đã gặp qua nhiều lần.

- trước đây chúng ta từng gặp nhau sao?

Trước câu hỏi của Diệp thư kỳ từ sở văn chỉ nhẹ lắc đầu đáp.

- không có!

- nếu không có sao ta lại thấy ngươi quen mắt đến như vậy?

- diệp tiểu thư thân phận cao quý, một kẻ giữ thành như ta làm sao có thể gặp được người!

Từ sở văn cười đáp, đúng vậy làm gì có đủ tư cách đây.

Dù chúng ta đã gặp nhau rất nhiều lần, nhưng vị trí ánh mắt của Diệp thư kỳ căn bản chưa từng đặt lên từ sở văn.

Dù có gặp nhau thêm một trăm lần thì ánh đó cũng không dừng trên người ta...


[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ