chương 25 quan trọng?

178 23 0
                                    

Bởi vì thời gian gấp rút mà viên nhất kỳ đưa ra, tả tịnh viện phải phi ngựa liên tục để quay về gnz.

Chỉ kịp đưa thẩm mộng dao vào vương cung liền quay về phủ bá tước lấy viên kim cương đen.

- tả tịnh viện ngài định đem bảo vật gia truyền giao cho mấy tên sơn tặc thấp kém đó sao?

Trần nam thiến nhìn tả tịnh viện cầm viên kim cương trên tay cẩn thận cất vào hộp gỗ mà hỏi.

Chẳng phải chỉ cần dẫn quân tới đó thì có thể cứu người rồi sao? Tại sao tả tịnh viện lại phải hy sinh một bảo vật quý giá như vậy?

- dù sao ở chỗ ta nó cũng chỉ là vật trang trí, so với công chúa.. nó chỉ là một viên đá phát sáng!

Tả tịnh viện lắc đầu cười đáp làm trần nam thiến kinh ngạc.
Trước giờ tả tịnh viện và trịnh đan ny không mấy hòa thuận, hầu như cứ gặp nhau thì sẽ cãi nhau.

Vậy mà...
Trong lòng tả tịnh viện thì ra trịnh đan ny lại quan trọng đến như vậy...

- liga đâu rồi?

- nàng ta bây giờ là quản sự của phòng bếp, tất nhiên phải giải quyết những chuyện ở đó rồi!

- ngươi đến giúp đỡ một chút, dù sao tỷ ấy vẫn còn chưa quen công việc!

- bá tước đại nhân...

- có chuyện gì?

- ngài thích đường lỵ giai sao?

Câu hỏi bất ngờ của trần nam thiến làm tả tịnh viện dừng tay.

- mặc dù trước giờ chuyện ngài qua lại với nữ nhân không còn lạ gì nhưng lần này cách ngài đối xử với đường lỵ giai lại rất khác!

- tả tịnh viện, có lẽ là ta quá phận nhưng ngài nên nhớ rõ.. cô ta chỉ là một kẻ thường dân, so với thân phận của ngài cô ta hoàn toàn không xứng!

- người mà ngài thành hôn bất buộc phải là dòng dõi quý tộc, hỗ trợ cho quyền lực của hoàng tộc, quốc vương sẽ không để ngài chọn đường lỵ giai đâu!

Trần nam thiến vừa dứt lời tả tịnh viện đã lạnh lùng đáp lại, sự khó chịu hiện rõ trên khuôn mặt.

- ngươi nói đủ chưa? Chuyện của ta.. không đến lượt ngươi quản!

Trong khi đó tại vương cung..

Ngoài bá tước ra thì công tước, nam tước và các đại thần đều có mặt đầy đủ.

- tình hình của snh hiện tại quả thật đã ảnh hưởng rất nhiều tới gnz, thẩm mộng dao ngài yên tâm, ta sẽ giúp ngài giành lại vương quyền!

Lưu lực phi vui vẻ hướng về phía thẩm mộng dao mà nói.

Nhưng thẩm mộng dao còn chưa trả lời thì tằng ngải giai đã bước ra.

- quốc vương, thần cảm thấy chuyện liên minh với thẩm mộng dao vẫn nên suy xét lại, dù sao chúng ta cũng không thể dễ dàng xuất binh được!

- nam tước là có ý gì? Là không muốn giúp ta?

Thẩm mộng dao cong môi cười rồi trực tiếp hỏi vị nam tước dưới kia.

- cũng không hẳn, chỉ là ta phải đảm bảo rằng gnz có lợi ích nếu như giúp người!

- trước khi ta đến đây, tả tịnh viện đã khẳng định với ta rằng thành ý của quý quốc đối với sự ổn định lâu dài của hai nước, nhưng những gì nam tước đang nói đều trái ngược lại!

Thẩm mộng dao đứng lên, nhìn Lưu lực phi rồi lại nhìn tằng ngải giai sau đó liền nói tiếp.

- nếu quý quốc đã không muốn giúp thì ta cũng không ép!

Ngay lúc thẩm mộng dao vừa định rời đi thì trương nhuận đã xuất hiện chắn trước mặt cô.

- tham kiến quốc vương, ta là con gái của thống đốc gnz trương nhuận, theo lệnh của bá tước đại nhân chuẩn bị quân đội hỗ trợ ngài giành lại vương quyền!

Lời của trương nhuận khiến cả đại điện xôn xao bàn tán.

- to gan, quốc vương còn chưa hạ lệnh sao ngươi dám tập hợp quân đội hả!

Tằng ngải giai tức giận quát, rồi lại quay về phía lưu lực phi.

- trương nhuận tự ý tập hợp quân đội xin quốc vương trị tội hắn!

- nam tước.. không cần nói nữa, chuyện này ta đã giao cho bá tước và thiếu soái giải quyết, thẩm mộng dao ngài yên tâm, ta có thể đảm bảo với ngài rằng.. vương quyền nhất định thuộc về người!

Trương nhuận lùi lại hai bước, cố tình nhích lại gần Trương Quỳnh Dư nhưng lại bị cô lạnh nhạt đẩy ra còn dùng ánh mắt sắc lạnh đe doạ.

" Thật phiền phức "

[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ