Vốn dĩ lưu lực phi muốn giữ thẩm mộng dao ở lại vương cung nhưng cô lại nhất quyết muốn đến phủ bá tước, dù sau người cô tin tưởng nhất ở gnz chính là vị bá tước kia.
" Rõ ràng là bá tước cao quý mà lại giả thành xứ thần... "
Thẩm mộng dao vừa vào phủ đã gặp đường lỵ giai đang trang trí đèn lồng.
- tham kiến quốc vương!
- đứng dậy đi!
- quốc vương tìm bá tước sao? Ngài ấy không có trong phủ!
- vậy.. vậy ngài ấy đi đâu rồi?
- ta nghe quản sự trưởng nói ngài ấy đi luyện binh rồi!
- khi nào bá tước quay về phiền ngươi báo cho ta, ta sẽ đến hoa viên đợi ngài ấy!
- được!
Thẩm mộng dao gật đầu rồi đi về phía trước, từ sở văn đi bên cạnh cũng chào đường lỵ giai rồi đi theo.
Bởi vì an toàn của thẩm mộng dao mà từ sở văn được phái làm hộ vệ tạm thời.
- từ tổng binh..
- quốc vương có gì căn dặn?
- ngươi có biết quan hệ giữa bá tước và đường lỵ giai là gì không?
- ta không biết!
- trên suốt dọc đường về gnz, tả tịnh viện luôn ân cần chăm sóc cô gái kia, sự chu đáo dịu dàng kia khiến ta lầm tưởng cô ấy chính là hôn thê của tả tịnh viện..
Trước đây thẩm mộng dao đã từng nghe nói về vị bá tước ngang ngược kiêu ngạo của gnz, cũng biết rằng tả tịnh viện là kẻ đào hoa, xung quanh không thiếu nữ nhân..
Nhưng cô có thể cảm nhận được, tả tịnh viện đối với đường lỵ giai không đơn giản chỉ là yêu thích qua đường, chỉ khi yêu một người thì con người ta mới để tâm từng ánh mắt của người mình yêu.
Tả tịnh viện vốn muốn đem viên kim cương đến hắc phong trại nhanh chóng đổi người, nhưng vì di chuyển đường xa liên tục mà cơ thể đã đạt tới giới hạn chịu đựng. Còn chưa ra khỏi cổng thành đã ngã ngựa.
Trùng hợp lúc đó trương Quỳnh dư lại xuất hiện, đưa tả tịnh viện về phủ công tước.
Mà trương nhuận lại tìm đến đúng lúc đó, cướp tả tịnh viện đi với lý do duyệt binh khiến trương Quỳnh dư tức giận.
- công tước bớt giận, dù sao để bá tước ở lại phủ công tước sẽ gây ra nhiều tin đồn!
- câm miệng!
Tằng giai bị trương Quỳnh dư ném một tách trà vào người nhưng vẫn không tránh ra.
- tên thiếu soái đó dám xen vào chuyện của ta.. ha để ta xem thử nếu như lần hành quân này thất bại.. cô ta sẽ trở thành bộ dạng như thế nào!
" Nếu không phải quốc vương kiên quốc ban hôn cho ta và trương nhuận ta nhất định sẽ không để yên cho phủ thống đốc! "
- đại đương gia sau chúng ta lại phải đến gnz vậy? - phùng tư giai đi bên cạnh viên nhất kỳ hỏi.
- ta có chuyện cần làm!
Viên nhất kỳ đáp rồi đi tới phủ bá tước, giơ ra một bức thư cho lính canh.
- ta muốn gặp bá tước đại nhân!
- mời theo ta!
Viên nhất kỳ và phùng tư giai đi vào phủ, khung cảnh lộng lẫy xa hoa của nơi đây khiến phùng tư giai thích thú.
- đúng là biết tận hưởng thật...
- hai vị ở đây đợi một chút, ta sẽ thông báo cho quản sự!
- được!
Viên nhất kỳ đáp rồi ngồi xuống ghế đợi.
- đại đương gia.. nhìn xem kia là quốc vương của snh thẩm mộng dao!
Phùng tư giai chỉ tay về phía người con gái trong đình viên trước mắt.
Viên nhất kỳ nhìn theo rồi nhíu mài tự hỏi." Sao cô ta lại ở đây? "
Thẩm mộng dao đợi lâu có chút khát nước cho nên từ sở văn đã đi lấy nước, để cô một mình ở lại đình viên.
- Không biết mình đi như vậy.. tình hình của snh sẽ như thế nào...
Thẩm mộng dao cầm miếng ngọc trên tay ngơ ngẩn suy tư.
Không biết từ đâu một con mèo đen xuất hiện nhảy tới cào vào tay thẩm mộng dao làm cô giật mình làm miếng ngọc rơi xuống hồ.
Thẩm mộng dao liền nhảy xuống nhặt ngọc nhưng có lẽ do cảm tính nhất thời mà quên mất rằng mình không biết bơi.
Rất nhanh chóng thẩm mộng dao đã chìm xuống.
Lúc cô tưởng chừng mình sẽ chết thì một cánh tay xuất hiện kéo cô ra khỏi mặt nước.
Ngay khoảnh khắc thẩm mộng dao nhìn thấy khuôn mặt của viên nhất kỳ thì cô đã bị khuôn mặt kia mê hoặc rồi...
- ta cứu ngươi một mạng.. ngươi có muốn lấy thân báo đáp không?
- hả?
Thẩm mộng dao vì câu nói của viên nhất kỳ mà ngạc nhiên còn phùng tư giai thì đứng trên bờ vỗ tay cười típ mắt.
" Đại đương gia ngầu số hai không ai dám thứ nhất! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước
FanfictionTả Tịnh Viện bá tước của vương quốc gnz, là một kẻ nổi tiếng đào hoa, lăng nhăng và kiêu ngạo. luôn khiến nữ nhân xung quanh rung động rồi bỏ rơi họ. Đường Lỵ Giai một kẻ lừa đảo vừa trốn thoát chủ nợ từ snh, vừa chạy tới gnz đã lẻn vào phủ bá tước...