chương 12 quản sự mới

216 25 3
                                    

Tả tịnh viện vừa bước ra khỏi điện thì đã bị trương quỳnh dư cản lại, cô nhíu mài khó chịu lên tiếng.

- công tước có chuyện gì muốn nói sao?

- đừng đi! - giọng nói nhỏ nhẹ có chút run rẩy của trương Quỳnh dư hiện tại hoàn toàn khác xa với vẻ kiên định đanh thép vừa rồi.

Mà tả tịnh viện lại có vẻ hờ hững dường như không muốn để tâm tới.

- tại sao?

- còn phải hỏi sao? Snh là nơi như thế nào kia chứ? Em tới đó nhất định sẽ gặp nhiều nguy hiểm!

- ta không sợ!

- nhưng ta sợ.. ta sợ em sẽ xảy ra chuyện, ta rất lo cho em! - trương Quỳnh dư ấp úng nói, nơi khoé mắt có chút long lanh như sắp khóc.

- trương Quỳnh dư... Chúng ta kết thúc lâu rồi! Tỷ không cần lo cho ta như vậy, để vị hôn phu của tỷ biết.. thì cô ta sẽ không vui đâu! - tả tịnh viện cong môi, lạnh nhạt lên tiếng.

- em vẫn còn giận sao?

- ta nào dám, công tước cao cao tại thượng.. ta làm sao dám giận tỷ!

- tả tả... - trương Quỳnh dư vươn tay, nắm lấy cánh tay của tả tịnh viện.

- buông tay, ta còn phải về phủ bá tước, không thể ở đây ôn lại tình cũ với tỷ đâu! - tả tịnh viện vừa nói vừa đẩy tay của trương Quỳnh dư ra rồi bước đi.

" Ta sẽ không để em gặp nguy hiểm, cũng sẽ không để tình cảm của chúng ta bị kẻ đó phá hoại! "

Trương Quỳnh Dư siết chặt hai bàn tay nhìn theo bóng lưng của tả tịnh viện.

Tằng ngải giai đột nhiên ở phía vỗ tay rồi đi tới.

- công tước đại nhân giỏi thật đó, vừa có được trái tim của thiếu soái.. vừa nắm được tơ hồng với bá tước!

- ngươi có ý gì? - trương Quỳnh dư quay sang đáp, ánh mắt tàn nhẫn của cô khiến tằng ngải giai phì cười.

- ngài nhìn ta như vậy làm gì? Ta có nói sai sao? Ngài sắp thành hôn với thiếu soái rồi.. chẳng lẽ còn mơ mộng vòng tay của tả tịnh viện được sao?

- đó là chuyện của ta, ngươi không cần quan tâm! - trương Quỳnh dư không muốn đôi co, vừa dứt lời đã định rời đi nhưng còn chưa được ba bước đã bị câu nói tiếp theo của tằng ngải giai làm ngớ người.

- ta nghe nói phủ bá tước vừa có một nữ nhân kì lạ, không chỉ có được sự ưu ái của bá tước còn xinh đẹp vô cùng, xem ra cô ta là tình nhân mới của tả tịnh viện!

- công tước đại nhân có muốn cược với ta không?

- cược?

- cược xem.. lần này tả tịnh viện có dẫn theo người con gái đó đi cùng không!

- ta không có thời gian cược với ngươi! - trương Quỳnh dư đáp rồi nhanh chóng rời đi.

Tằng ngải giai đạt được mục đích liền vui vẻ quay về phủ nam tước chơi đùa với món đồ mình vừa có được!

Tả tịnh viện mua về rất nhiều đồ đạt, điều là những món đồ thường dùng của nữ nhân, nhưng hình như mua quá tay nên khiến cả con phố náo nhiệt bàn tán.

Đường Lỵ Giai đang làm việc ở phòng bếp thì trần nam thiến xuất hiện, sau khi ho khan vài tiếng triệu tập mọi người lại liền thông báo.

- quản sự ngô vũ phi vì gây ra sai phạm mà bị giáng chức, vị trí quản sự phòng bếp tạm thời sẽ do đường lỵ giai tiếp quản!

Đường Lỵ Giai đang cúi đầu, nghe tới câu này liền kinh ngạc tròn mắt nhìn người đang đứng trước mắt.

- ta sao? - đường lỵ giai chỉ tay vào người mình hỏi.

- đúng vậy! - trần nam thiến đáp.

- nhưng mà ta mới đến đây thôi làm sao có thể quản lý phòng bếp được?

- nếu ngươi có ý kiến thì có thể tìm bá tước đại nhân hỏi, nhiệm vụ của ta chỉ là truyền đạt lại ý của ngài ấy!

[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ