chương 45 hạnh phúc và đau lòng

240 31 0
                                    

Tả tịnh viện đem theo tâm tình vui vẻ quay về phủ bá tước, trong mắt đều là ý cười khiến cho người hầu nhìn thấy không khỏi si mê nhìn theo.

Trần nam thiến nhìn thấy liền lắc đầu, xua tay đuổi bọn họ đi rồi bước tới bên cạnh tả tịnh viện nghi hoặc hỏi khẽ.

- tả tịnh viện ngài vừa đánh trận trở về, mới đó lại có tình mới rồi sao?

Tả tịnh viện nghe xong liền tấc lưỡi một tiếng quay sang trần nam thiến.

- nói bậy cái gì vậy, để phu nhân của ta nghe thấy thì không tốt đâu!

- lời này của ngài cũng không thể tùy tiện gọi, ngài vẫn chưa thành thân, lấy đâu ra phu nhân?

Trần nam thiến vừa dứt lời thì đường lỵ giai liền xuất hiện.

Tả tịnh viện nhìn thấy người trong mộng liền mỉm cười lên tiếng.

- phu nhân của ta đang ở trước mắt ngươi còn gì?

Tả tịnh viện bước tới ôn nhu ôm lấy đường lỵ giai trong lòng.

- liga ~~

- được rồi không phải ta đã nói không được bày ra bộ dạng này ở bên ngoài sao? Mau buông ra!

Đường lỵ giai dù muốn đáp trả lại tả tịnh viện nhưng cả hai lại đang ở đại sảnh, xung quanh nhiều người như vậy, có chút không tiện...

- không sao cả, sao này muốn ôm lúc nào cũng được!

Tả tịnh viện đối với lời nói của đường lỵ giai không những không buông tay mà còn ôm chặt hơn.

Sau đó lại ghé sát tai đường lỵ giai thì thầm.

- chúng ta thành hôn đi!

Đường lỵ giai có chút mơ hồ, cho rằng bản thân nghe nhầm mà hỏi lại một tiếng.

- hả?

Tả tịnh viện cong môi, không còn là lời thì thầm nữa mà là lớn tiếng thông báo.

- ta nói chúng ta thành hôn đi! Quốc vương đồng ý để chúng ta thành thân rồi!

Đường lỵ giai nghe xong liền ngạc nhiên.

Cảm xúc từ tận đáy lòng giống như sóng biển dâng trào, có chút không dám tin vào những gì mình vừa nghe.

Thanh âm có chút khàn mà lên tiếng.

- thật sao?

- ta đã nói sẽ không bao giờ lừa tỷ nữa, cho nên những gì ta nói đều là thật!

Nhìn hai người ôm nhau hạnh phúc trước mặt, trần nam thiến chỉ có thể lặng lẽ rời đi.

Tâm trạng lúc này vô cùng tuyệt vọng và đau đớn bởi vì cô thua rồi...

Ngô vũ phi vừa thấy trần nam thiến liền chạy tới.

- bọn họ ở bên nhau rồi, ta thắng rồi mau giao tiền cược ra đây!

- gấp cái gì cũng không phải ta sẽ quỵt tiền!

Trần nam thiến nhìn tờ ngân phiếu trong tay mà đau lòng tới mức đứng không vững.

Tài sản của cô đều vì tả tịnh viện và đường lỵ giai mà triệt để thua sạch rồi.

Trong khi đó tại phủ công tước...

Trương quỳnh Dư vừa định bước ra khỏi cửa liền bị hộ vệ cản lại.

- to gan, dám cản đường của ta sao?

Trương quỳnh Dư vừa dứt lời thì trương nhuận đã xuất hiện.

- quốc vương phạt cấm túc tỷ 3 tháng chẳng lẽ tỷ quên rồi sao? Mau vào trong đi!

Trương quỳnh dư nghe xong liền bực tức xoay người vào trong.

Đúng vậy, sau khi tả tịnh viện chiến thắng trở về thì chuyện trương quỳnh dư bí mật gửi thư cho thiếu soái của snh cũng bị phát hiện.

Dù lưu lực phi không trị tội cô nhưng cũng không thể xem như không thấy.
Cứ như vậy liền cấm túc cô 3 tháng còn đưa trương nhuận đến giám sát.

Mà trương quỳnh dư sau khi biết lưu lực phi đồng ý chuyện thành hôn của tả tịnh viện liền sống chết muốn vào vương cung.

Chỉ là năm lần bảy lượt đều bị trương nhuận ngăn cản.

Trước khi đi vào còn không quên để lại lời đe doạ cho người phía sau.

- nếu bọn họ thật sự thành thân.. ta sẽ không tha cho ngươi đâu!

Trương nhuận nghe xong liền cười khổ một tiếng.

Rõ ràng người đó không yêu nàng vì sao nàng phải bất chấp đau khổ cầu xin tình yêu từ người đó?

Tại sao không thể nhìn ta lấy một lần?

Người đang đứng trước mặt nàng hiện tại, chính là người yêu nàng nhất trên thế gian này...





[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ