Thẩm mộng dao vừa nhắm mắt thì đã nghe thấy tiếng bước chân, cô mệt mỏi lên tiếng.
- không phải ta đã nói không cần quay lại sao?
- quốc vương có vẻ không vui nhỉ?
Giọng nói xa lạ vang lên khiến thẩm mộng dao ngạc nhiên mở mắt ra nhìn.
- ngươi là ai?
Tả tịnh viện mỉm cười cúi người chào thẩm mộng dao rồi giới thiệu bản thân.
- sứ thần của gnz!
- gnz? Ngươi đến đây làm gì? - Thẩm mộng dao lại hỏi.
- ta đến mời người tới gnz một chuyến!
Tả tịnh viện ngang nhiên nói ra khiến đường lỵ giai bên cạnh và thẩm mộng dao ngạc nhiên.
- ngươi tới bắt ta sao? - thẩm mộng dao cong môi cười một tiếng.
- không phải bắt.. ta là mời người tới đó làm khách!
Tả tịnh viện đi tới ngồi xuống ghế rồi nói tiếp.
- từ lâu ta đã nghe nói về chuyện snh bị nhiều thế lực chi phối, quốc vương giống như bù nhìn rơm trên ngai vàng, không có chút quyền lực nào..
- vậy thì sao?
Thẩm mộng dao bị nói trúng liền tỏ ra khó chịu.
- ta muốn giao dịch với người!
- giao dịch?
- vài ngày trước có một bức thư gửi tới gnz, lúc đầu ta còn nghĩ đó là do người viết nhưng bây giờ ta lại nhận ra người căn bản không có khả năng viết bức thư đó!
- bức thư đó là vương dịch mượn danh nghĩa của ta mà viết!
- thẩm mộng dao, ta không muốn hai nước diễn ra chiến tranh, không muốn người dân sống trong khói lửa chết chóc, ta tin rằng người cũng không muốn thần dân của mình chịu khổ!
- vậy thì sao? Nếu ngươi đã biết rõ tình hình của snh thì phải hiểu rằng, ta vốn không thể làm gì được, ngay cả bản thân ta còn không thể làm theo ý mình!
- tới gnz đi, quốc vương của ta sẽ giúp người lấy lại quyền lực!
Lời của tả tịnh viện vừa nói ra đã khiến thẩm mộng dao kinh ngạc tròn mắt nhìn cô.
- gnz cần hoà bình lâu dài, nếu như snh cứ bị chi phối mãi sẽ ảnh hưởng tới lợi ích quốc gia của gnz, cho nên bọn ta giúp người cũng là vì lợi ích của gnz!
- chỉ có vậy thôi sao?
- còn chứ! Là bởi vì quốc vương quá xinh đẹp cho nên ta không muốn thấy người bị tên thiếu soái kia áp bức!
Tả tịnh viện lắc đầu nói, ánh mắt tràn đầy tình ý kia khiến đường lỵ giai đứng phía sau đen mặt nắm chặt tay tức giận.
- ta có thể tin ngươi sao?
- có thể, nhìn ta đáng tin như thế này còn thể là giả sao? Hơn nữa thẩm mộng dao người không còn nhiều thời gian để chọn lựa, theo ta thấy tên thiếu soái kia sẽ còn đến làm phiền người!
Lời của tả tịnh viện thật sự đã lay động được thẩm mộng dao, đúng như lời của cô nói, thẩm mộng dao bây giờ chẳng còn cách nào ngoài tin tả tịnh viện.
Ngoài liều một phen ra thì..
Không còn cách nào cả..Phụ vương.. người cũng muốn con tin cô gái này phải không?
Con không muốn sống như thế này nữa!
Con không thể trơ mắt đứng nhìn vương triều này rơi vào tay người khác!- đưa ta.. tới gnz đi!
Cô kiên định nhìn tả tịnh viện nói trước ánh mắt thán phục của đường lỵ giai.
Tả tịnh viện thật sự có năng lực đem thẩm mộng dao đi đơn giản như vậy sao?
Người này mang cốt cách thanh cao lại có khí chất cao quý vương giả như vậy.. rõ ràng không thể là người tầm thường.
- nếu đã lựa chọn thì phải đi ngay bây giờ!
- đi ngay bây giờ sao? Có phải quá gấp không?
- công chúa của bọn ta đang ở hắc phong trại làm con tin, ta không còn nhiều thời gian nữa!
- được!
Thẩm mộng dao đưa tả tịnh viện và đường lỵ giai về vương cung, đi tới nghị sự điện lấy con dấu rồi ra khỏi vương cung bằng mật đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước
FanficTả Tịnh Viện bá tước của vương quốc gnz, là một kẻ nổi tiếng đào hoa, lăng nhăng và kiêu ngạo. luôn khiến nữ nhân xung quanh rung động rồi bỏ rơi họ. Đường Lỵ Giai một kẻ lừa đảo vừa trốn thoát chủ nợ từ snh, vừa chạy tới gnz đã lẻn vào phủ bá tước...