Từ ngày thẩm mộng dao rời khỏi vương cung, snh đã hoàn toàn bị khống chế bởi công tước và thống đốc.
Cả hai đều vu cho nhau về nguyên nhân quốc vương mất tích, chuẩn bị diễn ra nội chiến.
Mà vương dịch cũng vì thẩm mộng dao đột nhiên biến mất mà trở nên ngông cuồng, suốt ngày gây chuyện trên chính điện khiến cho các đại thần ngán ngẫm.
- một quốc gia không thể không có người đứng đầu, theo ta thấy trước khi tìm được quốc vương.. chúng ta nên lập một giám quốc tạm thời!
- ngươi muốn tạo phản sao? Quốc vương còn chưa rõ thế nào mà ngươi lại muốn lập giám quốc?
- tạo phản? Ta thấy ngươi là muốn lật đổ vương quyền thì có!
- ngươi...
- câm miệng hết cho ta!
Trương hân vừa lên tiếng thì hai bên đại thần đang đấu khẩu liền im miệng.
Vương Dịch ngồi đối diện thấy vậy cũng vỗ tay lên tiếng.
- không cần lập giám quốc, những chuyện chính sự cứ để ta và công tước giải quyết, các vị đại nhân.. không có ý kiến gì chứ?
Một vị đại thần nghe xong liền tỏ ý bất mãn.
- thiếu soái hình như ngài quên rồi, ngoài giám quốc ra.. không có bất kì ai có đủ tư cách quản lý vương quốc thay quốc vương!
- ồ.. ngươi nói cũng đúng.. người đâu lôi lão già này ra ngoài chém!
Vương Dịch điềm tĩnh ra lệnh rồi vui vẻ nhìn sang trương hân hỏi.
- công tước có đồng ý với cách làm của ta không?
Nhưng trương hân lại phớt lờ không đáp.
" Dám ngang nhiên sát hại đại thần.. đúng là coi trời bằng dung.. "
- công tước, thiếu soái.. quân đội của gnz hôm qua vừa hành quân đến biên giới, ta cho rằng chúng ta cũng nên có sự chuẩn bị!
Trước câu hỏi của trương nguyệt minh, trương hân quay sang nhìn vương dịch hỏi ngược lại.
- thiếu soái.. quân đội của snh đa số đều nằm trong tay ngài, hiện tại chiến sự bất cứ lúc nào cũng có thể diễn ra ngài nghĩ như thế nào?
- ta sẽ xuất binh.. không cần lo về chuyện giao tranh, quân đội của chúng ta so với gnz khác biệt rất lớn, bọn chúng căn bản không có khả năng chiếm ưu thế!
Mà thái độ của vương dịch cũng rất cứng rắn, trước giờ hắn chưa bao nghi ngờ về sức mạnh của quân đội trong mình.
- dù sao cũng không nên xem thường kẻ địch, thiếu soái vẫn là nên chuẩn bị một chút!
Trương hân dứt lời liền đứng dậy rời đi, dù sao không cùng quan điểm cũng không thể ngồi cùng nhau.
Viên nhất kỳ vừa kéo thẩm mộng dao lên bờ thì vừa đúng lúc tả tịnh viện quay lại.
- thẩm mộng dao ngài không sao chứ?
Tả tịnh viện lo lắng chạy tới bên cạnh xem xét.
Mà Thẩm mộng dao lúc này đang nằm gọn trong lòng viên nhất kỳ, vì sặc nước mà cảm thấy vô cùng khó chịu, chỉ gật đầu đáp lại tả tịnh viện.
- bá tước đại nhân.. mặc đồ ướt sẽ cảm lạnh!
Viên nhất kỳ nhìn nữ nhân đã bám lấy mình rồi lại nhìn tả tịnh viện lên tiếng.
- theo ta!
Viên nhất kỳ nghe xong liền bế thẩm mộng dao lên, đi theo tả tịnh viện.
- ta sẽ gọi người giúp thẩm mộng dao, cho nên ngươi có thể buông nàng ta xuống được rồi!
Tả tịnh viện mở cửa phòng rồi quay sang nhìn viên nhất kỳ nói nhưng cánh tay vừa giơ ra muốn đón lấy thẩm mộng dao lại bị viên nhất kỳ hất ra.
- không cần, người của ta.. ta tự làm được!
Viên nhất kỳ đáp rồi né qua một bên đi vào bên trong trước ánh mắt ngơ ngác của tả tịnh viện.
- người của ngươi?
Tả tịnh viện còn chưa kịp vào trong thì viên nhất kỳ đã đóng cửa lại.
- tên sơn tặc này đúng là to gan thật..
Tả tịnh viện bất lực đành quay người rời đi, nhưng vừa quay lại đã nhìn thấy đường lỵ giai cùng phùng tư giai.
- liga..
Tả tịnh viện mỉm cười lên tiếng, nhưng mới nói được hai tiếng đã bị đường lỵ giai cắt ngang.
- bá tước đại nhân..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TảGiai ] [ GNZ48 ] Nhật Kí Theo Đuổi Bá Tước
FanfictionTả Tịnh Viện bá tước của vương quốc gnz, là một kẻ nổi tiếng đào hoa, lăng nhăng và kiêu ngạo. luôn khiến nữ nhân xung quanh rung động rồi bỏ rơi họ. Đường Lỵ Giai một kẻ lừa đảo vừa trốn thoát chủ nợ từ snh, vừa chạy tới gnz đã lẻn vào phủ bá tước...