Jeizhiro
Pabiling biling ako sa kama at hindi makatulog. Init na init ang pakiramdam ko samantalang malamig naman dahil sa malakas na buga ng aircon idagdag pa ang malakas na ulan sa labas.
Pasado alas dose na ng gabi ay gising na gising pa rin ang diwa ko. Pati na rin ang bagay na nasa pagitan ng hita ko.
Napabalikwas ako ng bangon at marahas na hinilamos ang palad sa mukha. Tumingin ako sa pader. Sa kabilang kwarto kung nasaan ang babaeng gabi gabing nagpapainit sa malamig kong gabi. Ang asawa kong malamang ay mahimbing na ang tulog ngayon kapiling ang mga unan.
Fuck! Hindi ko na kaya!
Tumayo ako at lumabas ng kwarto. Tinungo ko ang kabilang kwarto at pinihit ang door knob. Hindi ito naka lock. Tahimik kong binuksan ang pinto at dahan dahang pumasok.
Napalunok ako ng makita ko ang pigura nya sa tulong ng malamlam na liwanag galing sa lampshade. Lumapit ako sa kanya at maingat na umupo sa gilid ng kama. Mahimbing ang tulog nya at bahagya pang nakaawang ang bibig. Ang kumot nya ay hanggang leeg at nakasabog ang mahabang alon alon nyang buhok sa unan. Kay sarap pagmasdan ng maamo nyang mukha. Ang pilikmata nyang mahahaba na parang sa manika at ang mga mata nyang kapag nakadilat ay parang laging iiyak. Ang matangos nyang ilong na kay sarap haplusin. Ang mapupula nyang labi na nakakatuksong lamukusin lagi ng halik.
Napalunok ako at ang katawan naman nya na nababalutan ng kumot ang pinasadahan ko ng tingin. Dahan dahan kong hinila ang kumot pababa sa katawan nya hanggang sa hita nya. Suot suot nya ang t-shirt kong nagmistula nang bestida nya na umabot lang hanggang kalahati ng makikinis nyang hita. Bahagya pa syang gumalaw kaya nalislis pataas ang damit. Lumantad ang puting panty na suot nya na ako pa ang bumili.
Muli akong napalunok kasabay ng mabibigat kong paghinga. Ang lakas ng pintig ng puso ko na para bang nasa isa akong gyera. Mas lalong nagwala ang halimaw sa pagitan ng hita ko. Mahina akong napamura.
Itinukod ko ang kamay sa magkabilaang gilid nya at yumuko para dampian ng halik ang nakaawang na labi nya. Ang bango ng hininga nya. Magaan kong nilapat ang labi sa labi nya. I'm sorry Ivy. Pero hindi ko na talaga kaya!
Bahagya akong lumayo ng maramdaman kong naalimpungatan sya. Hanggang sa dahan dahan nyang minulat ang mga mata.
"J-Jeiz.. A-Anong ginagawa mo dito? M-May kailangan ka ba?" Natataranta at nauutal na sabi nya at nanlalaki pa ang mga mata. Hindi nya magawang bumangon dahil nakaharang ang katawan ko.
"Yeah.. I need you baby.." Halos pabulong kong sabi.
"H-Ha?"
"Fuck.. I'm sorry Ivy! Hindi ko na kaya.. I want you!" Anas ko sabay siil ng halik sa labi nya. Nakulong ang protesta nya sa loob ng bibig ko. Kinuha ko ng kamay nyang nanlalaban at tinaas sa ulunan nya..
Jeizhiro x Ivy
BINABASA MO ANG
Love Me Angel
Aktuelle LiteraturSimula ng mamatay ang pinaka importanteng tao sa buhay ni Ivy, ang mama nya ay naging impyerno na ang buhay nya sa kamay ng tiyahin at tiyuhin nya. Nagawa syang ipambayad ng mga ito sa utang, sa may ari ng beer house kung saan talamak ang bentahan n...