END

39.7K 871 108
                                    

Warning 🔞

Jeizhiro

"Ohh Jeiz ahh!"

Parang musika sa tenga ko ang bawat ungol ni Ivy. Mas lalo pa akong nagiinit at ginaganahan. Hinalikan ko sya habang mabilis na umuulos sa loob nya. Madiin at sagad ang bawat baon ko. Humahabol pa ang katawan nya sa tuwing huhugutin ko. Mayamaya ay nanigas na ang katawan nya at sumikip ang kalooban nya na syang kinaungol ko. Nang matapos sya ay pinagpalit ko ang posisyon namin. Sya naman ngayon ang nasa ibabaw ko.

"Move babe.." Malambing kong utos sa kanya at humawak sa dalawang hita niya.

Humawak sya sa braso ko at nagumpisa ng gumalaw. Mabagal sa una hanggang sa bumilis na.

"Ohh shit angel.. mmm faster babe!" Ungol ko at mahigpit na humawak sa balakang nya.

"Nghh J-Jeiz! Hmph! Hmph! Hmph!"

Napapamura ako at napapakagat labi sa sarap. Ito ang paborito kong posisyon naming dalawa. Ibang sarap ang hatid sa akin kapag sya ang nasa ibabaw at gumagalaw. Nakakaakit pa ang hitsura nya habang senswal na gumagalaw.

Hinawi ko ang alon alon nyang buhok na tinatakpan ang malulusog nyang mga suso. Napadila ako habang pinagmamasdan itong umaalog. Parang ang sarap ikulong sa bibig ang mapusyaw na kulay tsokolateng utong nya. Sinapo ko ito ng dalawang kamay at minasahe. Ang sarap sa palad ng kalambutan nito.

Napamura pa ako ng lumiyad sya ng kaunti at itukod ang mga kamay sa hita ko. Senswal nyang ginigiling ang balakang. Ang masikip nyang lagusan ay mas lalo pang sumisikip. Iniipit ng husto ang pagkalalaki ko. Kapag nagtuloy tuloy pa sya ay malamang lalabasan na ako anumang sandali. Bumangon ako sa pagkakahiga at hinapit sya sa bewang. Tuloy sya sa paggiling habang kagat kagat ang labi at impit na umuungol.

"Unghh sige pa Ivy.." Usal ko sa kanya.

Tumingin sya sa akin at yumakap sa batok ko. Bakas ang sarap sa mga mata nya. "Hmm.. ang sarap Jeiz.."

Napangiti ako at sumubsob sa leeg nya. "I know.. ang sarap mo din mahal ko.."

"Nghhh.." Mas naging magaslaw pa sya sa paggalaw. Ngayon ay nagtataas baba na sya sa kandungan ko.

"That's right angel ughh!.. Bilisan mo pa!"

Tumalima naman sya sa sinabi ko. Malakas akong napaungol mahigpit na humawak sa bewang nya. Para na akong mawawalan ng ulirat sa sarap. Sumubsob ako sa mga suso nya at sinakop ng bibig ang isa. Napaungol naman sya at yumakap sa ulo ko.

"Ohh Jeiz! Ahh! Ahh! Ahmmm!"

Hawak ang maliit nyang bewang ay tinulungan ko syang magtaas baba sa kandungan ko. Tumutunog ang bawat salpukan ng mga balat namin. Nakakadarang ang init at kasikipan nya. Nakakabaliw.

"Ohh fuck angel! Bilisan mo pa malapit na ako!"

"Nghhh Jeiz! Hayan na naman ako! Ahh!"

Mas binilisan pa nya ang pagtaas baba at mas lalo pa syang sumikip. Sakal na sakal na ang pagkalalaki ko sa loob nya.

"Ughh fuck! I'm cumming! Let's cum together angel! Ughh! Ahhh!"

"Ughhh Jeizzzz!"

Mahigpit syang yumakap sa akin kasabay ng panginginig ng katawan nya. Niyakap ko rin sya ng mahigpit habang naninigas ang katawan ko kasabay ng pagputok ng punla ko sa loob nya. Nagsalubong ang mga labi namin at pinagsaluhan namin ang matamis na halik.

Bahagya pa kaming naghahabol ng hininga ng maghiwalay ang mga labi namin.

"I love you.." Anas ko.

"I love you too.." Sambit nya.

Love Me Angel Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon