Ivy
Pagkatapos ng nakakadarang na pinaranas nya sa akin ay may kasunod pa pala. Ngayon ay nasa pagitan na sya ng mga hita ko. Nakakahiya man dahil halos kainin na nya ang pagkababae ko ay nagugustuhan ko naman dahil sobrang sarap sa pakiramdam. Kung kanina ay masarap na ang ginawa nya ay mas masarap pa ngayon. Nakakabaliw. Hindi ko inaasahan na aabot kami sa ganito. Pero ano nga ba ang dapat kong asahan? Mag asawa kami. Normal lang na gawin ng mag asawa to.
"Ahmm Jeiz.."
Gusto ko ng ipagdikit ang mga hita ko dahil sa kiliti at sarap ng ginagawa ng dila at bibig nya. Pero madali lang nya itong paghihiwalayin. Ano bang laban ko sa malalaki at malalakas nyang mga braso.
Itinukod ko ang mga siko sa kama para tingnan ang ginagawa nya. Ngayon ay mas kitang kita ko ang ginagawa nya. Walang pag alinlangan na dinidilaan nya ang kasuluksulukan ng pagkababae ko. Napapanganga na lang ako at napapapikit.
Nag init lalo ang pisngi ko ng paghiwalayin ng daliri nya ang pisngi ng pagkababae ko at laruin ng dila nya ang maliit kong butil na naroon. Tumingin pa sya sa akin. Napakagat labi naman ako habang ang mga hita ko at balakang ay panay ang kislot.
Hayan na naman ang pakiramdam ko kanina na parang naiihi.
"J-Jeiz.. Jeiz m-may lalabas na naman.."
Tinutulak ko paalis ang ulo nya pero mas lalo lang syang sumubsob at mas binuka pa ang mga hita ko. Wala na akong nagawa kundi ang mapaungol na lang at tanggapin ang ginagawa nya.
Ibinagsak ko ang katawan sa kama habang habol ang hininga. Nararamdaman ko ang mga halik na ginagawad nya sa katawan ko pataas hanggang sa magpantay na ang mukha namin. Tinaniman nya ako ng halik sa mukha.
"You taste so good and sweet angel.." Anas nya at siniil ako ng halik.
Walang pangingiming tinugon ko yun kahit pa nalalasahan ko ang sarili sa bibig nya. Sa gitna ng halikan namin ay may nararamdaman akong mainit at matigas na bagay na dumudunggol sa hita ko. Bumitaw ako ng halik sa kanya at tiningnan ang ibaba namin. Napasinghap ako at nanlaki ang mata ng makita kong wala na syang suot na pang ibaba at sa tulong ng liwanag galing sa lampshade ay kitang kita ko ang naghuhumindig nyang pagkalalaki na bumubundol sa hita ko. Kahit na hindi pa ako nakakakita ng ari ng lalaki ay alam kong hindi biro ang sukat ng kanya.
Napalunok ako at nag angat ng tingin habang sya ay nakasubsob sa leeg ko at tinataniman ako ng basang halik. Jusko po! Ang laki ng ari ng asawa ko. Good luck na lang sa akin at sana makalakad pa ako bukas.
Muli nya akong siniil ng halik sa labi. Magaslaw ang galaw ng labi nya na ginagaya ko naman. Nariyang ipapasok nya ang dila sa loob ng bibig ko at tutudyuin ang dila ko. Naalala ko noong unang beses na hinalikan nya ako. Wala pa akong kaalam alam noon. Pero dahil sa palagian na nya akong hinahalikan ay unti unti na rin akong natututong tumugon. Sya ang unang karanasan ko sa lahat na narararapat lang naman na sa kanya ko unang maranasan dahil asawa ko sya.
Napasinghap ako ng may bumubundol na matigas na bagay sa pagkakabae ko. Napatitig ako sa kanya. Bumundol din ang kaba sa dibdib ko.
"J-Jeiz.."
"Natatakot ka ba?" Malambing na tanong nya habang hinahaplos ang buhok ko.
Napalunok ako. Hindi ko naman alam kung sasabihin ko bang oo o hindi.
"B-Baka masakit.." Tanging nasabi ko na lang.
"Sa umpisa lang masakit, pero mawawala din. Promise, titigil ako kapag nakita kong hindi mo kaya.." Pagtitiyak nya sa akin.
Kagat labing tumango naman ako.
Hinalikan naman nya ako sa tungki ng ilong at bahagya syang gumalaw. Naramdaman kong humagod ang matigas na pagkalalaki nya sa pagkababae ko.
BINABASA MO ANG
Love Me Angel
General FictionSimula ng mamatay ang pinaka importanteng tao sa buhay ni Ivy, ang mama nya ay naging impyerno na ang buhay nya sa kamay ng tiyahin at tiyuhin nya. Nagawa syang ipambayad ng mga ito sa utang, sa may ari ng beer house kung saan talamak ang bentahan n...