chapter 30

36.5K 707 43
                                    

Warning 🔞

Ivy

"Ok na ba yan?" Tanong ni Jeiz ng ilapag ko sa counter ang gamit na napili ko para sa pasukan.

"Oo ok na muna to, bibili na lang ako kapag may kailangan pa." Nakangiting sabi ko sa kanya.

Pagkatapos nyang bayaran ang mga pinamili ko ay dumiretso kami ng department store at pinamili na naman nya ako ng mga damit, sapatos at sandals na kakailangin ko pagpasok. Kahit anong awat ko sa kanya ay ayaw nyang magpaawat. Marami pa naman akong mga damit at sapatos na binili nya na hindi ko pa nagagamit. Pero gaya ng dati ay wala rin akong nagawa. Ang panghuling pinuntahan namin ay ang supermarket. Nag grocery na rin kami.

Sa isang linggo ay balik trabaho na sya. Pero ngayong darating na weekend ay magbe-beach muna kami gaya ng pangako nya noon sa bundok. Paniguradong mamimiss ko sya kapag pumasok na sya sa trabaho..

"Ohh mmph mmph mmph Jeiz.." Ungol ko habang mabilis nyang nilalabas masok ang pagkalalaki nya sa lagusan ko. 

Nakataas ang dalawang binti kong nakabuka na hawak hawak nya. Nangangalit ang mga muscles nya sa braso at pawisan na rin ang kanyang maskuladong katawan pero hindi sya nababakasan ng pagod kahit na ilang beses na nya akong inangkin. Maging ako man ay parang hindi pa rin napapagod kahit pawisan na rin. Bagkus ay mas nagiinit pa.

"Ahh shit Ivy! Ang sikip sikip mo pa rin!" Paungol na anas nya.

Mas binilisan pa nya ang pagulos sa akin.  Napanganga na naman ako dahil sa lalim ng nararating ng pagkalalaki nya sa loob ko. 

"Oh Jeiz! Ang sarap.. mm sige pa!" Daing ko kasabay ng pag ikot ng mata ko. Siguradong lukot lukot na ang kobre kama sa higpit ng kapit ko.

Bumaba ang mukha nya at sinakop ang labi ko sa isang mainit na halik na buong pusong tinugon ko naman. Kinabig ko pa ang batok nya para palalimin ang halik namin.

"Fuck angel.. nakakabaliw ka.. sobrang sarap sa loob mo mmph.." Anas nya sa pagitan ng halikan namin.

Itinukod nya ang dalawang siko sa magkabilaang gilid ko habang ang mga binti ko ay nakasampay sa mga braso nya. Wala pa rin syang tigil sa malakas at mabilis na pagbayo. Damang dama ko ang kahabaan at katabaan ng pagkalalaki nya. Nakakaliti at may hatid na sarap ang bawat hagod nito sa kalooban ko.

Muling nanigas at nanginig ang katawan ko kasabay ng pagbaluktot ng mga daliri ko sa paa ng maabot ko na naman ng sukdulan. Hinugot nya ang pagkalalaki nya at sumubsob sa pagkababae ko. Para syang uhaw na manlalakbay na sinipsip at dinilaan ang likidong nilabas ko.

Nang matapos sya ay tumabi sya sa akin at tinagilid ako. Itinaas nya ang isa kong binti at idinantay sa hita nya. Hinalik halikan nya ang leeg at balikat ko habang hinihimas ng isa nyang kamay ang pagkababae ko. Maya maya pa ay naramdaman kong muli ang pagkatok ng pagkalalaki nya sa lagusan ko. Impit akong napaungol ng muli syang maramdaman sa loob ko. Itinagilid ko ang ulo. Sinalubong naman nya ang labi ko ng masuyong halik habang nag umpisa na syang umulos at ang kamay nya ay minamasahe ang suso ko.

"Feels good hmm?" Anas nya sa tenga ko sabay pupog ng halik sa pisngi ko.

Kagat labing tumango naman ako. Ilang beses na ba nya akong hinatid sa langit ngayong gabing? Hindi ko na mabilang.

"You feel so good too angel.. can't get enough of you ughh.. uhmm.."

"Ahmmp -- sige pa Jeiz.." Ungot ko pa sa kanya.

Mapupungay naman ang mata nyang tumingin sa akin at masuyong hinalikan akong muli kasabay ng marahas nyang galaw. Dinig na dinig sa kwarto ang salpukan ng aming mga balat. Hinawakan nya ang isang kamay ko habang ang isa naman ay dumapo sa pagkababae ko at minasahe ang munting butil ko.

Love Me Angel Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon