chapter 27

38.2K 828 78
                                    

Ivy

"Ahh hmmph Jeiz!" Sigaw ko sa pangalan ni Jeiz ng sipsipin nya ang munting butil ko. Nanginig pa ang mga hita kong hawak hawak nya sa pagkakabuka.

Naisandal ko naman ang likod ko sa salamin habang impit na umuungol. Ang isang kamay ko naman ay sumasabunot sa buhok nya. Umagang umaga pa lang pero ito na ang ginagawa nya sa akin. Ganito naman ang nangyayari kapag sabay kaming naliligo, maliban na lang kapag nagmamadali kami at may lakad. Pero alam ko may lakad sya eh.

Nahigit ko ang hininga ng bahagya nyang tapik tapikin ang pagkababae ko. Inulit ulit pa nya yun sabay kiskis ng palad nya. Di ko mapigilang mapaikot ang mata ko at mapaliyad.

"Mmm Jeiz.. ang sarap ng ginagawa mo.. " Sambit ko.

Lahat naman ng ginagawa nya sa akin ay masarap. Wala akong karanasan noon sa pakikipagtalik ni wala nga akong ideya. Pero ng dahil kay Jeiz ay parang lahat na yata ng tungkol sa pakikipagtalik ay alam ko na dahil sa pinaparanas nya sa kin.

Nakagat ko ang labi ng paghiwalayin ng mga daliri nya ang pisngi ng pagkababae ko at laruin naman ng dila nya ang butil ko. Kita ko kung paano nya iikot ikot ang dila nya doon. Pero hindi pa pala doon nagtatapos dahil pinasok nya ang isang daliri nya sa loob ko at doon naman naglumikot. Kaya hindi ko na naman tuloy alam kung paanong liyad ang gagawin. Napahigpit na rin ang sabunot ko sa kanya.

"Nghh Jeiz.." Naiiyak nang ungol ko sa pangalan nya.

Ngunit parang nagmitsa lang yun na mas naging mapusok pa sya. Bumilis ang galaw ng daliri nya at muling sinipsip ng mariin ang butil ko.

"Ughh J-Jeiz!" Sambit ko sa pangalan nya kasabay ng panginginig ng katawan ko at pagbulwak ng orgasmo ko.

Hinang hina ako. Parang hinigop nya ang buong lakas ko. Napasandal na lang ako sa salamin habang bumabawi ng hininga.

Naramdaman ko pa ang dila nya na humahagod sa pagkakabae ko paakyat sa puson, tyan at sa mga suso. Ito naman ang pinagtripan ng bibig nya. Umakyat pa ang labi nya sa leeg ko at hinalik halikan at dinila dilaan. At sa huli ay muling nagtagpo ang mga labi namin. Mapusok kaming naghalikan. Pero mas mapusok sya kung humalik. Halos kainin na nya ang labi ko. Kaya pakiramdam ko tuloy nangangapal ang labi ko.

"Ang sarap mo misis ko.. " Anas nya sa tenga ko.

Inikot ko naman ang mga braso ko sa batok nya at hinalikan sya sa labi. Magaan lang. Ngumiti naman sya. Muli ko syang hinalikan at hinayaan nya lang ako. Hinaplos ko ang medyo kumakapal na nyang balbas. Gustong gusto kong haplusin ito kahit nakikiliti ako kapag tumutusok sa leeg ko.

"Hmm.. gusto mong mag shave ako?" Tanong nya sa pagitan ng pagpatak ko ng halik sa nguso nya.

Umiling naman ako. "Ayoko, hindi pa naman masyadong makapal eh."

Ngumiti sya. "You like my beard?" Nanunuksong tanong nya.

Tumango tango naman ako. Lahat naman sa kanya gusto ko.

"Magbanlaw na nga tayo, aalis ka pa eh." Untag ko sa kanya.

Tumawa naman sya at binuhat na ako papuntang shower cubicle. Sa halos araw araw na sabay kaming maligo ay sanay na ako sa hubad nyang katawan kagaya ng sanay na rin akong hubad sa harapan nya. Nagharutan pa kami sa loob bago kami matapos sa pagbabanlaw. Sabay din kaming nagbihis at sya pa ang nagblower ng buhok ko.

Bago kami lumabas ng kwarto ay uminom muna ako ng pills. Pinagpi-pills nya ako para hindi ako agad mabuntis kasi nga mag aaral pa ako. Pero kung sakaling may mabuo ay ayos lang naman.

Inayos ko pa ang kwelyo ng suot nya bago sya sumakay ng sasakyan nya. Habang sya ay nakahawak sa bewang ko at ngiting ngiti.

"Mag iingat ka ha." Bilin ko sa kanya.

Love Me Angel Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon