Hello, everyone.
I just felt the need to explain myself kung bakit ako naglaho.
Hahahaha!
Hindi naman nawawala sa isip ko yung story. Alam kong matagal na siyang pending, matagal na walang update.
Medyo nagulat din ako, kasi pag-open ko ulit ng account ko.. 2017 ko pa pala 'to na-start.
Grabe, 2023 na! And 2020 pa yung last ko na update.
Pero kasi, the past years have been really tough.
Nag-break kami nung ex ko back in 2020. Eh siya ang malaking inspiration ko sa story na 'to.
Yung character ni Jules, based naman sa best friend kong babae na nag-move sa US. Sinundan doon yung jowa niya.
Tapos umuwi din naman. Nasa Pinas siya ngayon. LDR tuloy kami. Haha!
Si Lexie, based sa best friend kong lalake. Magkasama parin kami sa iisang bansa, kaso na-in love si gago so wala na siyang time sakin.
Sad.
Charot!
Pero in short, wala akong mapagkuhanan ng material dahil wala akong ganap sa buhay.
Most parts of this story are true except those ones that are not.
Isipin niyo na lang kung alin dun.
Hahahahaha!
Nagkaroon din ako ng situationship, pero trust me when I say this...
Ang bullshit ng ganun. Kung ikaw na nakakabasa nito ay may ganyang case, tigilan mo 'yan.
Hahahahaha!
De joke lang. Bahala ka sa buhay mo. Choices mo 'yan.
Lol.
Yung tatay ko, na-diagnose this year. Cancer.
Sobrang stressed ako sa work, gusto kong lumipat, kaso lagi akong rejected sa mga job applications ko.
So ayan, siguro naman gets niyo na kung bakit sabaw na sabaw ang utak ko.
Gusto kong mag-apologize dun sa mga naghintay ng matagal.
At salamat ng marami sa paghihintay.
Hopefully, tuloy-tuloy na yung pag-gana ng utak ko para matapos ko narin 'tong story na 'to.
Sobrang haba na ng nilakbay.
Hahahahaha!
Again, salamat ng marami.
Spread the love!
- C.
BINABASA MO ANG
The Employee (GxG)
RomanceIto ang storya nina Cassie at Jaime.. Putek! Sa totoo nyan, wala talaga akong maisip na description. Hahahahahaha! Pasensya na. Gusto ko lang sabihin na ito ay isang GxG story. In case lang na hindi mo nabasa kahit nasa title naman. :p Anyway, don't...