Chapter 15: Family

3.2K 134 13
                                    

Jaime's POV

Nakaupo ako sa isang swiveling chair na nandito sa loob ng guest room ni Jules. Naglalaro ako ng Mario Kart sa cellphone at kalaban ko si Carl na nasa kabilang kwarto. Wala akong pake kung bata siya at kapatid pa ng aking pinakamamahal. Kapag laro ang pinag-uusapan, competitive ako.

Hahahahahahaha!

"Jaime, I need help with something."

Sumagot ako ng hindi tumitingin kay Cassie dahil naka-focus ako sa paglalaro ng cellphone. "Wait lang, baby. Tatapusin ko lang 'tong laro."

Iniikot ni Cassie ang swiveling chair at iniharap ako sa kaniya.

Kinuha din niya ang cellphone mula sa kamay ko at inilapag ito sa mesang malapit sa amin.

Ibinuka niya ang aking mga hita at itinukod ang kaniyang kanang tuhod sa may crotch ko.

Hinawakan niya ako sa may batok. Ang isang kamay naman ay nilalaro ang buhok ko.

Napasinghap ako ng makita ko siya. Hindi ko maiwasang mapatitig. Naka-black na silk robe lang kasi. Ang nipis! Nakabukas pa sa gitna.

Wala siyang suot sa loob kundi isang white na lace underwear. Ugh. Dito palang na-wewet na ko.

Ang ganda ng hubog ng katawan ni Cassie. Ang kinis din. Wala siyang abs pero flat naman ng tiyan. Ang yummy talaga.

"Do I have your full attention now, baby?" Tanong niya.

Tumango-tango lang ako.

Hindi ko mapigilan ang mga mata ko na tumingin sa may dibdib ni Cassie. Nanggigigil ako. Gusto kong hawakan ang boobs niya. Hindi malaki, hindi maliit. Sakto lang. Sakto lang sa palad ko.

"Baby, my eyes are up here." Nakangising sabi niya habang tinuturo ang kaniyang mga mata.

Napalunok ako at nararamdaman kong bumibigat na ang aking mga paghinga.

"A-anong klaseng tulong ang kailangan mo?" Nauutal kong sabi.

Ngumiti siya sa akin. "I need you to pick something for me."

"Okay."

Lumapit siya sa tenga ko at bumulong. "Wait here. I'll be right back." 

Ano ba 'yan! Nag-iinit na ako, wala pa ngang nangyayari!

Pagbalik ni Cassie, may dala siyang dalawang lingerie na naka-hanger. Isang red na gawa sa lace, at isang baby pink na may accent ng black, gawa naman sa silk.

Fuck.

Kung Kryptonite ang kahinaan ni Superman, ako, ito. Lingerie. Lalong-lalo na yung gawa sa lace.

"Pick one and I'll wear it for you." 

"Why? What's the occasion?"

Tumawa siya ng mahina. Tipong nakakaakit. "Don't be coy with me now, Jaime."

Naguguluhan parin ako. I mean, don't get me wrong, gusto ko 'to. Gustung-gusto. Naninibago lang siguro?

"Baby, can't you see I'm trying to seduce you?" Sabi ni Cassie habang nakahawak sa mukha ko.

"A-anong meron?"

"Jamie.." Lumapit siya para halikan ako sa leeg. Marahan din akong kinagat sa may jawline. "I want you to fuck me."

SHIT. 

Ngayon, wet na talaga ako.

Naramdaman ko ring nag-init ang pisngi ko.

The Employee (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon