Brian's POV
Sa wakas nakadating na rin kami! Ang sakit ng ulo ko. Parang gusto kong matulog buong araw."Brian!" Sigaw na bati sa akin ni Levan na may malaking ngiti at kakaibang tingin sa akin.
"Kamusta? May nanyare na ba sa inyo?" John
"Mga gago talaga kayo. Walang mangyayari sa amin ni Alice kahit anong gawin niyo."
"Levan mukang mapupunta tayo sa plan B ah."
"Anong plan B yan? Alam niyo." Umakbay ako kay Levan at John.
"Kahit ikulong niyo pa kami ni Alice sa isang kwarto walang mangyayari sa amin."Tinanggal ni Levan at John ang kamay ko.
"Wag kang pakasigurado Brian. Lalaki ka din tulad namin."
"Oo lalaki ako pero hindi ko kayang mangrape ng babae."
"Hindi ko naman sinabi na mang rape ka ah! Binabalik lang namin yung Brian na malakas ang loob. Diba John?"
"Oo tama!"
"Hoy! Kayong tatlong mokong! Pumunta na kayo dito dali!" Sigaw na tawag sa amin ni Alice.
"Tara?" John
"Sige mauna na kayo. Kukunin ko muna mga gamit namin."
"Hindi na. Ipapakuha ko na lang yan sa tauhan namin."
"Osige."
Pumunta na kami sa bahay na tutuluyan namin. Malaki yung bahay meron limang kwarto sa taas tapos meron ding mga kwarto sa baba.
"Alice. Lahat ng kwarto dito may laman na. Yung kwarto mo nalang ang wala. Magshare nalang kayo nila Brian sa kwarto mo."
"Eh bakit hindi sa kwarto mo? Pareho naman kayong lalaki eh."
"Wala akong pake kung pareho kaming lalaki. May kasama na ako sa kwarto ko."
"Sino naman?"
"Chicks niya." Sabat ni John
"Gagahasain mo nanaman yung babae! Tsk! Magka aids ka sana para magtanda ka."
"Hoy tarantado ka ah! Hindi naman ako nang gagahasa ng babae. Gusto ko lang magkaroon ng privacy kasama chicks ko."
"Ulol! Privacy mo muka mo! Sa libog mong yan?"
Naku! Heto nanaman sila. Bangayan nanaman.
"Wag ka na mag inarte! Si Brixx nga nakasama mo na matulog sa isang kwarto eh may nangyari ba sa inyo? Dba wala? partida boyfriend mo na yan. Kaya wag kang assumera na gagapangin ka ni Brian. Di hamak na mas matino to kesa dun isa pa Mukha ka kayang dragon."
"Kahit si Toubie nalang kasama mo sa kwarto. Dito nalang ako sa sofa matutulog."
"Hindi. Sige na doon ka na sa kwarto ko matulog. Magpapalagay na lang ako ng isa pang kama doon."
"Eh di okay na? Alice sa susunod kasi wag kang assumera na gagapangin ka ng mga lalaki. Sa tapang mong yan may gagapang pa ba sayo?" Pang aasar ni Levan kay Alice.
Ewan ko ba sa magkapatid na ito. Sa sobrang close nila pati mga salitang di pwede marinig ng mga bata sinasabi na nila. Buti nalang tinakpan ni Alice ang tenga ni Toubie para hindi niya marinig yung mga sasabihin niya.
"Paki akyat na ho mga gamit nila." Utos ni Levan sa isang nagtatrabaho sa resort nila.
"Tara na kain na tayo sa may dampa." John
BINABASA MO ANG
She's mine (COMPLETED)
RomanceSome parts of this story is RATED PG & SPG ------------------------------------------------ First love never dies. Alice ad Brian will prove it to you. Add to your library, Read, Comment, Vote...Thank you for reading my first ever story here in watt...