★2:00 pm★
*Knock! Knock!*
"Sino to?"
"Hoy! Ian Fuentes! Lumabas ka nga dyan!" Sigaw ni Teph mula sa labas ng kwarto ko habang kinakatok ng malakas ang pinto ko.
"Go away, dumbass! Im sleeping!" Sigaw kong sagot kay Teph.
"Putang ina mo Ian. Kapag hindi ka lumabas dyan, Malilintikan ka sakin."
"Okay!"
"Tarantado ka talaga ah! Bubuksan mo to dahil may sasabihin ako tungkol kay Alice."
Si Alice? Anong meron sa kanya? Agad akong tumayo mula sa kama ko at pinagbuksan si Teph.
"Anong tungkol kay Alice?"
"Sumunod ka sa akin."
Sumunod naman ako kay Teph. Pumunta kami sa kwarto ni Alice. Nakita ko si Alice na umiiyak sa kama niya. Nilapitan ko siya at tinanong kung bakit siya umiiyak.
"Anong ginawa mo kay Alice?" Galit kong tanong kay Teph
"Tanga ka? Bakit ako sinisisi mo? Bakit hindi yang sarili mo ang sisihin mo?"
"Bakit ako? Anong ginawa ko?"
"Tarantado ka pala eh! Maglalasing ka tapos idadamay mo sya. Hindi mo lang siya dinamay ginahasa mo pa. Tang ina Ian virgin pa ang ginahasa mo, no nalang sasabihin ng daddy niya at ng parents mo? Shit Ian, indi ka talaga nag iisip"
Hindi ako nakapagsalita sa sinabi ni Teph. Tinignan ko si Alice, wala pa din siyang tigil sa pag iyak. Unti-unti ko namang naaalala ang mga nangyari kagabi. When I was completely in myself again, I hugged her and say sorry.
"Sorry Alice. Natukso ako. I'll make it up to you." Sabi ko nang malumanay kay Alice pero hindi niya pa din ako pinapansin;iyak lang siya nang iyak.
"Masyado ka sigurong naging hard sa kanya during your sex intercourse."
"Bakit?"
"Hindi siya makatayo dahil masakit ang vagina niya."
''Totoo ba Alice?"
''O-o"
"I'm sorry Alice. Don't worry dito lang ako sa tabi mo. Ako mag babantay at mag aalaga sayo."
Humarap sa akin si Alice habang umiiyak at pinagpapalo ang chest ko.
"Bakit ako? Bakit mo ginawa sa akin yun? Bakit?"
Niyakap ko lang si Alice nang mahigpit hanggang sa huminto siya sa pagpalo sa akin.
"Lasing ako Alice at isa lang akong lalaki. Natukso ako sayo dahil hinalikan mo ako at nagrerespond ka sa mga ginagawa ko sayo pero Alice lahat ng yun ay nagawa ko dahil mahal kita."
Lalo nang umiyak si Alice. Umalis na si Teph. Habang ako nakayakap pa din sa kanya at hinihimas ang buhok niya. Mayamaya'y nakatulog na si Alice kaya inihiga ko na siya nang maayos sa kama niya.
Ano ba tong nagawa ko? Ginalaw ko ang babaeng mahal ko.
"Ian...'' binanggit niya ang pangalan ko habang umiiyak. Habang paulit ulit niya itong binabanggit ay lalo akong naguguilty sa ginawa ko. Lumabas na ako ng kwarto ni Alice.
"Tulog na ba siya?""Oo."
"Pare. Anong nangyari sayo? Bakit hard ang pinainom mo sa kanya? Hindi mo ba natanggap yung text ko?"
BINABASA MO ANG
She's mine (COMPLETED)
Storie d'amoreSome parts of this story is RATED PG & SPG ------------------------------------------------ First love never dies. Alice ad Brian will prove it to you. Add to your library, Read, Comment, Vote...Thank you for reading my first ever story here in watt...