Chapter 45 [SPG]

5.1K 38 0
                                    

"Babe, baka magising si Toubie. Kakatulog niya pa lang eh." Sabi ko nang maghiwalay ang mga labi namin.

"Hindi yan babe."

"Pass muna tayo ngayon pwede?"

"Babe naman binibitin ako eh."

"Pass muna ngayon, please." Sabay yakap naman sakanya nang mahigpit.

"Kung di lang kita mahal eh."

"Mahal lang?"

"Mahal na mahal po."

Yumakap nanaman ang maniac niyang kamay sa akin at pinisil pisil ang pwetan ko.

"Brian."

"Anong sabi mo?"

"Babe, yung kamay mo."

"Hindi mo na nga ako pinagbigyan na umiskor pati ba naman sa kalibugan ng kamay ko bawal pa?"

"Ang libog mo talaga kahit kailan."

"Sayo lang naman eh." Sabay pasok ng kamay niya sa pajama ko at pinaglaruan ang core ko. Eto namang hita ko nakikisama, bumubukaka na. Ano may sarili nang utak? Nagpasok naman na ng dalawang daliri si Brian sa loob ng core ko.

"Thank you babe. I love you."

Nilabas pasok naman ni Brian ang daliri niya sa core ko. Napaharap naman ako bigla sa kisame habang nakabukaka.

"Babe, your body is so brilliant."

Napatakip naman sa bibig ko ang mga kamay ko dahil baka marinig ni Toubie ang mga ungol ko. Binilisan naman ni Brian ang paglalaro sa core ko hanggang sa labasan ako.

"Babe, bukas papasok na yung soldier ha?"

"Bukas agad?"

"Oo, sundan na natin kaagad yung nawala."

Hindi pa pala naaalis ni Brian yung kamay niya sa core ko. Nang hinugot na niya ay basang basa ito ng liquid ko. Hinalikan niya naman ako ng panandalian atsaka isinubo ang daliri niya na may liquid ko.

"Bakit mo sinubo?"

"Eh namiss ko yun eh, yun yung nagbibigay ng matagalang lakas sa katawan ko eh."

"Talaga? Eh pano ka nabuhay noong hindi pa natin to ginagawa?"

"Ginagawa ko si J."

"Tapos iniinom mo din?"

"Hindi ah. Diretso na yung semen ko sa inidoro."

"Ahhh."

"Sa susunod, blowjob ituturo ko sayo."

"Manunuod na ako para merong clue."

"Hindi pwede babe, kailangan virgin lang mga mata mo."

"Hindi naman na virgin mata ko eh, ilang beses ko na kaya nakita yang iyo."

"Kaya nga. Dapat yung akin lang ang lagi mong nai-imagine."

"Grabe ka naman. Hindi naman yan kalakihan."

"Talaga babe? Sigurado ka?"

"Oo."

"Bakit? Nakakita ka na ba ng iba?"

"Hindi pa. Basta naliliitan ako ng sayo."

"Sus. Yan na kaya ang pinakamalaking soldier sa buong mundo."

"Hindi pa din ako kumbinsido."

"Ipasok ko ito sayo eh."

Pinikit ko mga mata ko habang nakayakap kay Brian at ayun na! Dinalaw na din ng antok.

She's mine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon