Nakarating na kami sa bahay. Binuhat ko na si Toubie at dinala sa kwarto ni Alice. Nilapag ko siya sa kama ni Alice gusto niya daw kasi katabi matulog si Toubie. Pumasok na si Alice sa banyo para magpalit ako naman maghuhubad lang ng pantaas na damit ayos na. Pagkalabas ni Alice ng banyo ay nakabikini lang sya.
''Wow! Ang sexy naman ng queen ko."
"Hahaha! Sira!"
"Bakit ka nakaganyan?"
"Magsuswimming tayo dba?"
"Oo pero wag ka magbikini."
"Bakit naman?"
"Gusto ko ako lang makakakita sayo nang nakabikini."
"Utot mo. Tara na."
"Magshort ka nga!"
"Sayang naman tong bikini ko kung magshoshort ako."
"Okay lang yan ang mahalaga hindi ka masyadong showy. Sexy at makinis ka pa naman."
"Alam mo ang manyak mo."
"Hindi ah. Basta magshort ka."
"Pano kung ayoko?"
"Hindi tayo pupunta doon hanggat di ka nagshoshort."
"Eh ayoko nga eh."
"Eh di dito lang tayo."
Nagtangkang lumabas si Alice pero good thing ay naharangan ko. Magshoshort lang naman eh ayaw pa kasi.
"Ano ba Brian palabasin mo ako.''
"Magshoshort ka o magkukulong tayong dalawa dito hanggang sa dumating sila?"
"Papansin ka talaga Brian."
"Magshoshort ka lang naman kasi eh tapos magsuot ka ng see through na pantaas. Yun lang naman gusto ko eh."
"Eh ayoko nga ng gusto mo eh."
''Bahala ka dyan magkukulong lang tayo dito buong araw."
"Bakitba masyado kang conservative? Hindi naman kita boyfriend eh."
"Hindi nga pero pinapahalagahan lang kita at inaalagaan."
"Eh bakit mo kasi ginagawa yun?"
"Sabi mo patunayan kong hindi kita lolokohin o eto na, ginagawa ko na. Ano pang gusto mo?"
"Magpakamatay ka."
"Osige. Magpapakamatay ako kung yun ang ikatutuwa mo."
"Gawin mo na."
Kinuha ko yung pocket knife ko sa bag ko para ilaslas sa leeg ko. Nakaready na nang biglang hawakan ni Alice ang kamay ko.
''Tama na. Okay na. Gagawin ko na gusto mo."
Kinuha ni Alice ang pocket knife ko at kumuha ng short at see through na pantaas sa cabinet nya. Susunod din pala eh dami pang inarte.
"Okay na? Tara na?"
Hindi ko sinagot si Alice. Pinagbuksan ko na lang siya ng pinto atsaka kami lumabas. Tahimik kaming naglalakad. Nang bigla niya akong kausapin.
"Brian galit ka pa din ba?"
Hindi ko pa din siya kinibo sa sobrang badtrip ko. Huminto siya sa paglalakad.
BINABASA MO ANG
She's mine (COMPLETED)
Любовные романыSome parts of this story is RATED PG & SPG ------------------------------------------------ First love never dies. Alice ad Brian will prove it to you. Add to your library, Read, Comment, Vote...Thank you for reading my first ever story here in watt...