Chapter 43: Miscarriage

2.3K 35 1
                                    

Madaling araw na nang natapos ang party sa bahay kaya napagdesisyunan namin na dito na lang matulog silang lahat siksikan na lang sa guest room haha!

"Nakakatuwa silang tignan."

"Oo nga eh. Kahit na minsan sobra kung magbangayan ang team mo at team ko sa huli ayos pa din."

"Oo nga."

"Sana ganyan din ang magiging anak natin." Muli niyang pagsingit ng tungkol sa baby na gusto niya.

"Ang dami naman masyado."

"Tara na sa kwarto natin babe."

"Dito tayo matulog kasama nila."

"Bawal ka sa siksikang lugar diba?"

"Hindi naman siksikan dito eh, may space pa naman."

"Babe wag na makulit."

"Hindi na nga eh."

Inalalayan niya ako hanggang makarating kami sa kwarto namin.

Babe hindi pa naman ako mukhang butete eh kaya hindi mo na kailangan pang alalayan ako.

Pahiga na sana ako kaso si birthday boy ay niyakap na lang ako bigla from my back.

"Babe, regalo ko?"

"Ito oh." Tukoy ko sa baby na nasa tyan ko.

"Ako babe may regalo ako sayo."

"Hindi ko naman birthday eh."

"Thank you gift ko."

"Ano nanaman yan Mr. Mendoza?"

Hinarap niya ako sakanya pagkatapos ay unti-unti niya akong pinapaurong hanggang sa mapaupo ako sa kama namin.

"Babe, higa ka na." Seductively niyang sinabi sa akin.

"Hihiga na talaga ako. Tutulog na ako eh."

Lumuhod siya sa harap ko at nakahawak sa binti ko na parang nanlumo at nalugi ang mukha.

"Babe naman eh. Sige na pagbigyan mo na ako. Birthday ko naman eh."

"Uhaw na uhaw ka talaga makipag sex eh noh?"

"Opo."

"Pumunta ka ng bar doon ka maghanap ng pokpok na gustong makipag sex sayo. Hala, sige lumabas ka na. Umpisahan mo na maghanap."

"Sige na hindi na. Matulog ka na. Good night babe."

Ano ba yan! Nakakaguilty namang di pagbigyan tong taong to. Kapag tinignan mo kasi mukha niya daig niya pa ang nalugi. Hayyy!

Nang makahiga na siya ay tumalikod siya sa akin. Ano ba yan! Gusto ko pa naman siyang yakapin habang natutulog kami. Hmmft! Humawak ako sa tyan ko at kinausap ang baby namin ni Brian. Baby, gusto ni daddy na istorbohin ka dyan sa loob okay lang ba? Birthday naman daw ni daddy eh, pagbigyan ba ni mommy? Pasensya na baby ha, kung kinukulit kita ngayon. Istorbo na ba masyado si mommy sa pagtulog mo? Sorry baby. I love you baby.

Lumapit ako kay Brian para yakapin siya. Lucky me hindi niya tinanggal ang kamay ko na nakayakap sa kanya. Tulog tulugan ang peg ng babe ko.

"Babe? Galit ka ba sa akin? Kung oo please wag ka na magalit sa akin. Inaalala ko lang naman si baby sa loob eh. Baka anong mangyari sa kanya kapag pinapasok ko yang crazy soldier mo."

Hindi niya pa din ako iniimik kaya kinausap ko pa siya ulit.

"Babe, alam ko gising ka pa. Pansinin mo naman ako. Sorry na."

She's mine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon