Chapter 54: Run away love

3.7K 57 0
                                    

Karen's POV
Nakakainis talaga yung kabit na yun. Hindi na nakuntento kay Ian, ngayon gusto niya pa pati si Brian. Well hindi ako papayag na mapunta sa kanya si Brian, akin na sya, akin lang. Hinding hindi ako papayag na mapunta siya sa iba.

[From Brylle: Hi baby, how are you? Nag eenjoy ka ba sa bakasyon mo kasama ang ex ng asawa mo? Kamusta na ang anak natin?]

Isa pa tong Brylle na ito eh. Pagkatapos akong iwan heto ngayon at nang gugulo nanaman.

Reply

[To Brylle: Wala kang anak dito naiintindihan mo? Lubayan mo na ako, hindi kita kailangan. Wag mo na akong guguluhin pa kahit kailan.]

Sent...

Brylle calling....

"Ang kulit mo din no?"

"Easy lang baby. Galit ka na kagad sa akin eh."

"Punyeta ka, Leave us alone."

"You know I can't do that."

"Iniwan mo na ako minsan bakit hindi mo gawin yun ngayon?"

"As long as nabubuhay ako, hinding hindi kita lulubayan. Isa pa, hindi ako umalis sa tabi mo Karen. Hindi mo lang ako nakikita pero nakamasid ang mga mata ko sayo at sa anak natin."

"Wala kang anak dito, pwede ba."

"Karen wag mong lokohin ang mundo. Ni minsan walang nangyare sa inyo ng asawa mo. Tanging ako lang ang may hawak ng vcard mo baby."

"Ano bang gusto mo? Ibibigay ko tigilan mo lang ako."

"Ikaw lang ang kailangan ko baby."

"Oh talaga? Kaya pala iniwan mo ako noong nalaman mong buntis ako."

"Hindi kita iniwan Karen alam mo yan. Nagkasakit ako ng mga oras na yun kaya hindi kita napupuntahan sa condo mo o kahit sa opisina mo."

"Boohoo, what an acceptable reason Brylle."

"Yun ang totoo Karen."

"Ang ganda ng palusot mo Brylle."

"I will win you back baby."

"No you will not."

"Are you sure?"

"Ofcourse."

*end of call*

Binaba ko na ang phone dahil mas lalo lang akong nabubwisit sa ginagawa ni Brylle. Wala talaga siyang kwenta kahit kailan. Iniwan ako noong buntis tapos ngayon, babalik siya para mang gulo? Ano to, joke? Tsk!

"Mommy, are you okay?"

"Yes baby, mommy's okay."

"Do you want to swim?"

"Yes, mommy."

"Go tell your dad. Faster."

"Yehey! Thank you mommy" then my daughter kissed me on my right cheek.

Pagkalabas ni Karylle ay agad na akong nagpalit ng damit. I wear my best and my sexiest swimsuit na binili ko. Sa libog na taglay ng utak ng asawa ko, impossibleng hindi siya maakit ng sexy kong katawan.

Pagkatapos kong magbihis ay kinuha ko naman ang swimwear ng anak ko atsaka ako bumaba.

"Daddy, let's go na." Habang hinihila ang kamay ni Brian

"Yes baby. Just calm down" Nakatingin naman sa akin si Brian. Sabi ko na nga ba eh, hindi talaga ako binigo ng katawan ko.

"Pagbigyan mo na kasi." Bigla kong sinabi kay Brian.

She's mine (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon