Athena pov:
Nandito na kame ngayon sa mall.Kumain muna kame sa isang restaurant bago kame pumunta sa palaruan.Nasa kotse ni arthur yung mga bagahe ni kia.
Kinunan ko sila ng picture na magkasama.Buhat ni arthur si kia at si kia naman ay mag papa shoot ng bola sa ring.Ang cute nila doon.Hindi masyadong halata si arthur sa picture pero ang hot tingnan.Pinost ko ito sa twitter ko at agad na nagcomment ang mga bruha.
•rhichAKIRAmanaog•
-KIANA!!!!!!!!OMYGAD PUPUNTA AKO SA INYO MAMAYA.
•rizzyMARIAmanaog•
-uuwi na ko nandyan na si kia sainyo eh.
•sanyaQTvellen•
-sinetch itey may buhat kay kiana?🤨
•jessicaMAEalintana•
-ay kabog ang gnda nten.Ang hot ni kyah!!!
Hindi talaga nila nakilala si arthur kaya mas okay na yon.Ang dami pang nag cocomment sa post ko pero hindi ko na pinansin dahil nag akit na si kia sa toystore.
"Mommy,i want this"turo ni kiana sa doll house.Umiling ako ang dami nya pang ganyan sa bahay.
"Take that baby"biglang saad ni arthur.Sinimangutan ko sya pero hindi sya nadala sa tingin at nag kindat pa.
Madami pa nga kase sya nyan!Bwisit ka arthur!!!
Pag ito nag ka anak gasturera o gasturerong papalakihin!Palibhasa mapera.Di ikaw na mayaman.
Ilang paper bag ren lahat ng pinamili ni kiana.Halos hindi na mag kasya eh.Baka mapuno na yung kwarto nya nyan.Puno ng laruan.Ang dami namana kasi nyang laruan bumili pa non.
Tahimik kameng nasa byaheng tatlo.Si kiana naka kandong na saken habang tulog.Nag prisinta kase si arthur na ihatid na kame pauwi.Syempre pumayag na ko kase wala rin naman akong dalang sasakyan,Saka wala pa ko non.Saka na pag nagkatrabaho na ko pagkatapos kong mag college.tatlong taon na lang naman ang hihintayin ko eh.
"Salamat arthur ha.Ingat ka paguwi."saad ko.Ngumiti lang sya at pinaandar na ang kotse.
Pagkapasok namin sa bahay ay naabutan ko si tita at tito na nasa kusina.Iniwan ko muna si aicey sa sala dahil nagising sya nung ihiga ko sya sa sofa.
"Leo,Ano namang alam ni athena sa ganyan?Kuya nya ang nilagay mong tagapagmana nyan!Bakit ipapalit mo si athena?"rinig kong sambit ni tita.Nagtago muna ako sa may pintuan ng pinto dahil mukhang importante ang pinag uusapan nila.
"Esabella sa tingin mo may choice pa?Ni hindi nga naten alam kung nasan si----"
"Ano pong meron?Ano yung hindi dapat ako?"hindi ko na talaga napigilan yung sarili ko.Inunahan nanaman ako ng pagka curios.
Mukhang gulat na gulat sila ng sumabat ako sa usapan nila.Bakit parang may tinatago sila saken?Bakit parang ayaw nilang malaman ko yung tungkol don?Bakit parang ang unfair naman.Hindi ko talaga intensyon na makisali o makinig sa usapan nila,Kaso hindi ko na kinakaya.lalo lang babalutin ng tanong ang isip at utak ko.
YOU ARE READING
The Happiness Of Pain
RomanceAthena Christine our main character. Experience a lot of things that make her life miserable. She become a queen of gang because of his partner Arthur jace. When the war is over she thought there's no more challenges will come to her life. But she'...