BLOODY DAY
Rizzy maria pov:
Nanatiling nagbabaga ang mata ni alden na nakatingin sa braso ko at muli nyang ibinalik ang tingin kay jayson na nakangisi na ngayon.
"Something fishy."ngisi nya.Umirap lang ako at lumapit sa kanya.
"Hey bitch what are you doing?!"gigil na tanong nya.Tiningnan ko lang sya ng malamig.Ng makontento ako sa pag abante ay ngumisi ako bago sya sampalin at tinuhod ang kanyang pagkalalake.
"You fvcking bastard!"asik ko.Akmang hahampasin nya ko ng baril ng biglang tumalsik ang baril nya sa lupa ng paputukan ito ni alden.
Medyo lumayo ako ng makita ang galit na galit nyang mukha,Lalo na ang mga mata nyang uma-apoy na sa galit.
"That's enough jayson wallace!Your abusing her."sigaw ni alden.Ngumisi si jayson at pinaputok muli ang baril nya at muli akong nadaplisan ngunit sa tagiliran na.Muli akong bumagsak sa lupa at nanghihina na ang aking katawang lumaban.
"FVCK YOU WALLACE YOU WILL SEE THE HELL THAT YOUR LOOKING.RIGHT NOW!"Sigaw ni alden bago ako makarinig ng dalawang beses na tunog ng baril.
Kahit nanghihina na ang katawan ko ay nagawa kong tingnan ang katawan ni jayson na nakahandusay na sa lupa kahit na nanlalabo na ang paningin ko.Ramdam kong umangat ang katawan ko na para bang may bumuhat saken.No alden Carried me.
"Hey,Hold on love."huling narinig ko ngunit hindi maayos bago ako lamunin ng dilim.
Athena pov:
"Hey there lovebirds"isang ngisi ang gumuhit sa labi nya.Humigpit ang hawak ko sa baril ko.
Tinago ko ang takot ko at pinalitan ito ng malamig na ekspresyon.
"Welcome back asshole"saad ko.Lalo syang ngumisi.
"Are you ready to see the hell alvares?"ngisi nya.Isang saltik ang lumabas sa bibig ko.
"You think you can scared me?"matapang na sabi ko.
"Why are you scared?"
"Of course not!You should be the one who scared now."
"And why would i?"
"Because your the first one who will see the hell before us"pag-ngisi ko.Kumunot naman ang noo nya.
"Hey there bastard.Welcome back!"may halong palakpak na saad ni ate rhich,Kasama nya si ace.
"Oh,I thought both of you are dead"nakangising saad ni yeovil rye.Humalakhak naman si ate rhich na kala moy hindi seryosong tao.
"Your imagination is crazy rye."uminit muli ang ulo ni rye at humigpit ang hawak sa baril.
"Let's end this shit!"asik nya at tinutukan kami ng baril.
"Yeah!I think we need to end this shit!And i think i need to end your life too....Like jayson wallace who hurt my girl!"madiin at galit na sambit ni kuya.Na stock sa pagkakatayo si yeovil ng marinig ang boses ni kuya sa likudan nya.
"Look who's scared now huh?"pang-aasar ko.Ngunit ngumisi ito at humarap kay kuya.
"Girl?You mean maria manaog?Silly.She deserve that!"asik ni rye.Nag-init ang ulo ni kuya at humigpit ang hawak sa baril.Habang kami ay nagkatinginan ni ate rhich at halatang nagulat.
S-Si rizzy?Yung mga bata a-at...yung kapatid ko?
"you dumb ass Rye!"sambit ni kuya.
YOU ARE READING
The Happiness Of Pain
RomanceAthena Christine our main character. Experience a lot of things that make her life miserable. She become a queen of gang because of his partner Arthur jace. When the war is over she thought there's no more challenges will come to her life. But she'...