Chapter 14~

26 1 0
                                    


Her siblings

Athena pov:

Tapos ng mag perform lahat yung isaNg contestant.Isa na lang at kami na ang susunod.Pinahabilin ko muna si sammy at kiana kila sanya dahil walang kasama sa pwesto namin kanina.Si arthur ay nasa unahan lang kasama ang ibang SSG.

Napangisi ako ng tumingin sya sa suot ko na para bang gusto akong sigawan at pagpalitin ng hindi revealing.

Ng matapos ang ikalawang nag perform ay tumaas sila yanna at liam sa stage.

"AND THIS IS IT GUYS!LETS WELCOME OUR THIRD CONTESTANT!SSG GROUP"sigaw ni yanna at biglang nawalan ng ilaw.Yun ang ginamit naming chempo para tumaas sa stage ng hindi nakikita ng mga tao.

Bumukas muli ang ilaw.Naka luhod ang isang tuhod ko at nakatalikod habang yung dalawa ay nakatayo lang habang nakatalikod rin.Naghiyawan ang lahat at rinig ko pa ang mga sumisipol na lalaki.

Nadako ang tingin ko kay arthur habang sumasayaw ako.Yung mata nyang seryoso,Na may halong galit at pagka irita ay ikinangisi ko.

Ng matapos naming sayawin ang swalla ay nag play ang sunod naming sayaw.Maikli lang kase yon kaya hindi pwedeng isa lang.

kung kanina ay nakatali ang buhok ko at may nakalawit na konting hibla ng buhok sa magkabilang gilid,Ay ngayon ay nakalugay na ito at naka kulot sa baba.Naka pants at na ren ako at sando na kita ang pusod ko.Nagkaron rin kame ng dalawang back up.Naka short yung dalawang hindi ko kilala pero lahat kame ay naka itim.Naka pants rin yung dalawa pero magkakaiba kame ng design ng damit.

Kumalma ang mukha ni arthur at napakagat ang labi ng gumiling ako at inikot ang ulo.Nabukang bibig nya ang 'shit' ng pinadausdos ko ang kamay ko mula hita hanggang paa kaya medyo napatuwad ako.

Muling nag sigawan ang tao ng matapos ang pangalawang sayaw namin.Binigay sakin ni thea ang blazer ko at sabay sabay kaming pumunta sa pwesto ng ssg.Umupo ako sa kalapit ni arthur habang ang kalapit kong upuan ay bakante dahil nga host si yanna.

"Your,Damn hot.Hindi lang pag galit sa bata,Even when your dancing"nakangising puri ni arthur.Ngumiwi ako at inirapan sya.Lumapit samin si kiana,Si sammy naman ay sa mommy nya.

"Mommy daddy ang galing nyo po!!"tuwang tuwang saad ni kia.Napangiti ako,At parang lahat ng irita ko kanina sa kanya ay nawala ng marinig ko ang tawa at masayang boses nya.Lalo na ang ngiti nya dahilan para lumabas ang isa malalim na dimple nya.

4:30 na ng matapos ang unang program.Nagsimula kami nong maglinis ng mga pinagupuan at itinabi sa stockroom dahil gagamitin pa iyon bukas.Nagtilian pa sila kanina ng malaman nilang panalo kameng tatlo sa sayaw.Sayang saya sila dahil may inuman daw na magaganap.

Hindi ako sanay uminom pero nakatikim na ko nung nag hiwalay kame ni arthur non.Mga panahong wasak ako kaya naisipan kong maglasing.Yun nga lang nabitin dahil natunton agad ako nila ate akira.

"Vice?Bili muna tayo ng alcohol or mga chichirya sa convenience store"ligang saad ni thea.Natatawang tumango ako,Napaka inosente ng babaeng to pero pagdating sa alak nawawala ang pagka--Ah basta takam na takam sila sa alak.

The Happiness Of Pain Where stories live. Discover now