Tiếng gõ cửa bất thình lình vang lên, ngắt đứt cuộc trò chuyện của cả hai
"Mời vào"
Lew đẩy cửa bước vào, trong tay cầm một bảng danh sách những người sẽ tham gia nhiệm vụ khám xét nơi ở của nghi phạm
"Anh Hanbin, có danh sách rồi đây! Lát nữa anh- ủa Eunchanie? Cậu về hồi nào vậy?"
"Mới vừa nãy thôi"
"À~ thế anh Hanbin đã thuật lại mọi chuyện cho cậu nghe chưa?"
Eunchan gật đầu thay cho câu trả lời
"Bình thường khi có anh Hanbin đi thì cậu cũng sẽ đi theo mà, lần này không tham gia sao?"
"Mình muốn lắm chứ nhưng anh Hanbin không cho mình đi"- Eunchan tỏ ra ủ dột
Hanbin bất mãn - "Gì đây? Giờ em đang biến anh thành người xấu trong mắt Lew à? Em đi từ trưa đến giờ rồi thì ở lại nghỉ ngơi đi, anh chỉ là lo cho em đấy"
Lew khẽ cười, cậu vỗ vai người anh của mình - "Hạ hoả nào anh, Eunchanie cũng chỉ vì lo cho anh nên mới muốn đi theo thôi mà"
"Hừm! Thôi đừng nói chuyện này nữa! Em nói em có mang danh sách đến đúng không? Cho anh mượn xem với"
Bên trong danh sách những người tham gia nhiệm vụ lần này ngoài Hanbin và Lew ra thì có một số cái tên khá quen thuộc với Hanbin, cậu làm ở đây cũng khá lâu rồi nên cũng biết mặt không ít người. Nhưng điều khiến Hanbin ngạc nhiên ở đây là trong danh sách không có tên Hyeongseop, Hanbin đánh giá Hyeongseop là một người tinh tường và luôn để ý tiểu tiết xung quanh nên nếu nhiệm vụ này có anh tham gia thì cơ hội tìm ra manh mối sẽ cao hơn
Vậy tại sao Hyeongseop lại không có mặt trong danh sách?
Hanbin lén lút nhìn Lew rồi lại nhìn danh sách - "L-Lew à, sao trong đây không có-"
"Ahn Hyeongseop đúng chứ?" - Lew lập tức ngắt lời Hanbin như thể cậu thừa biết đối phương muốn hỏi gì - "Ban đầu tên Hyeongseop vẫn có trong danh sách nhưng vừa nãy anh ta có đến chỗ em và bảo rằng anh ta phải trở về Viện kiểm soát ngay lập tức"
"Đột ngột vậy sao? Hẳn là có chuyện gì nghiêm trọng lắm"
Lew nhún vai, cậu tỏ ra thờ ơ - "Em không biết, nhưng anh ta đi rồi thì cũng tốt"
"Lew..."
Hanbin vốn đã biết một phần nào đó câu chuyện giữa Hyeongseop và Lew, Eunchan thì không hiểu gì cả, em giương ánh mắt ngơ ngác nhìn Lew rồi lại nhìn Hanbin
Lew rất nhanh chấn chỉnh lại tinh thần, cậu ho khan vài tiếng - "Khụ khụ, dù sao thì anh chuẩn bị đi nhé, khoảng một tiếng nữa chúng ta xuất phát luôn"
"Anh nhớ rồi"
Sau khi Lew rời đi, Eunchan lúc này mới dám mở miệng hỏi - "Đã có chuyện gì xảy ra giữa anh Hyeongseop và Lew vậy anh?"
"Ừm...chuyện này anh cũng không rõ lắm nhưng anh nghĩ hai người họ cãi nhau"
Eunchan tròn mắt kinh ngạc - "Cãi nhau ư? Nhưng chẳng phải anh Hyeongseop rất thích Lew sao?"
"Eunchanie à, tình yêu vốn là một con dao hai lưỡi, nếu Hyeongseop hằng ngày có thể tình nguyện để mặc cho Lew mắng chửi mình chỉ để đổi lấy sự chú ý từ em ấy thì hẳn cậu ta một phần nào đó cũng cảm thấy đau lòng bởi những hành động đó của Lew. Lâu dần, nỗi đau tích tụ lại và sẽ bộc phát vào một lúc nào đó, mặc dù Hyeongseop trông có vẻ là người vô tâm nhưng cậu ta vẫn là một con người, mà con người thì chỉ có sức chịu đựng đến một mức độ nào đó thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Kilig (P.1)
FanfictionVui lòng không mang fic đi nơi khác hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của mình