Spa (part II)

40 0 0
                                    

Part 1 link:
https://www.facebook.com/350647578436189/posts/1391203474380589/

Spa (part II)

Ooopx teka linawin ko lang po ha, yung sa room 7 po hindi po paa ang nagkadikit kundi sapatos po. Nasa labas po ng pinto yon kasi hinuhubad pag papasok sa loob ng cubicle. Salamat

So ngayon po, mga nashare naman ng iba haha.
Isang beses po kasi may dumating na client, umuulan that time kaya konti lang nagpapamassage. Madaming available na therapist kaya nagkekwentuhan lang kami. Sabi nung client-
: grabe naranasan ko last time dito andun na ako sa loob ng room nakadapa na ako, may nagmamasahe sakin na malamig" akala daw nya may therapist na talaga tas maya maya daw nawala kaya lumabas sya kasi ang tagal bago bumalik. Ang ipinagtataka nya ba't may nagmasahe sa kanya samantalang sabi sa counter waiting pa sya ng isang oras. Kaya nung nakwento nya samin yon lahat kami natakot haha duh ikaw ba naman kwentuhan non. Isang beses pa daw may naghatid sa kanya na nakaputi ng uniform na babae, hahaha. Pano mangyayari yon eh blue, green at maroon ang uniform namin. Ang creepy non guys.
Sa daan naman papuntang quarters sa taas, kapg dumaan ka na mag isa lalo na sa gabi bigla ka na lang mahuhulog. Yung parang madudulas ka kahit di naman basa. Madami na nahulog don, at pinapaniwalaan nila na gusto lang daw humingi ng damay nung babaeng nahulog mula sa kabilang bldg bale 5th floor yon, sakto sa daan namin nabagsak.
Minsan may makikita ka na lang na babae sa kwarto ng iba, babaeng di ko naman workmate pero nasa kwarto nila ate ab**. Nakakatakot lang kasi halos lahat ng part dito mula sa loob ng spa hanggang sa mga kwarto namin merong nagpaparamdam.
Kailangan mo na lang talaga magpray para di ka galawin, isa pa ayaw nila ng maingay kaya kahit sa mga kwarto namin palaging "please observe silence" mahirap na baka tumabi samin pagtulog mga yon
Dinadaan ko sa tawa pero nakakatakot yon ha 🙄 Hanggang sa muli!

Mrsn


📜Spookify
▪︎2019▪︎

[2] True Filipino Horror Experiences (Tagalog) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon