Đứng ở đệ nhất bài trung ương Trương Nhiễm Nhiễm mặt bộ hơi cương, rũ mắt gian đáy mắt toát ra vài tia không cam lòng.
Dựa vào cái gì?
Nàng cổ điển vũ học mười mấy năm, còn từng đại biểu quá trường học tham gia thi đấu, nơi nào so ra kém Bùi Yên cái này thay đổi giữa chừng? Còn không phải là đi theo mẫu thân học mấy năm vũ đạo, thật đúng là cho rằng có thể hạc trong bầy gà?
Bất quá ở mọi người trong ánh mắt nàng vẫn chưa biểu lộ bất mãn, quay đầu lại hướng Bùi Yên cười cười, trao đổi lẫn nhau vị trí.
Bùi Yên đảo không thèm để ý, lúc trước đi theo làm vũ đạo lão sư mụ mụ học khiêu vũ, là vì giảm bớt đáy lòng nóng nảy, không nghĩ tới luyện vài năm sau càng thêm không rời đi.
Chỉ cần có sân khấu, đứng ở chỗ nào đều là giống nhau, nàng lễ phép đối với Trương Nhiễm Nhiễm gật đầu mỉm cười, chậm rãi tiến lên.
Âm nhạc thanh tiệm khởi, mấy nữ sinh động tác xu với nhất trí, nhu mỹ nhẹ nhàng chậm chạp, Trương Nhiễm Nhiễm lại có chút thất thần, hợp với cánh tay múa may độ cung đều có chút cứng đờ.
Nàng ánh mắt nhìn chằm chằm vào chính phía trước Bùi Yên, từ nàng thon dài trắng nõn cổ, bó sát người săn sóc hạ một tay có thể ôm hết eo nhỏ, chậm rãi dời xuống.
Nữ hài chính quên mình đi theo âm nhạc nhảy lên, thẳng tắp trắng nõn tế chân ở không trung xẹt qua uyển chuyển nhẹ nhàng độ cung, cả người giống như vườm ươm nhanh nhẹn khởi vũ con bướm, nhất cử nhất động, hấp dẫn người khác toàn bộ lực chú ý.
Trương Nhiễm Nhiễm mắt đẹp hiện lên một mạt ghen ghét, nàng ở cao trung cũng là bị toàn giáo nam sinh truy phủng nữ sinh, không có tới A đại phía trước liền ở Tieba thượng đã biết Lâm Dịch Phong, vốn tưởng rằng bằng vào chính mình xuất sắc bề ngoài có thể đem nam thần một lần là bắt được.
Ai từng tưởng nửa đường sát ra tới cái Bùi Yên.
Nghĩ đến Tieba hắn hai thân mật ảnh chụp, nàng trong lòng liền cảm thấy nghẹn muốn chết, vì cái gì sở hữu chuyện tốt đều bị Bùi Yên nhặt hết?
Sững sờ hết sức, một trận vỗ tay thanh đánh gãy nàng suy nghĩ.
"Các cô nương, lên đài vũ y tới rồi, mau tới thử xem."
Văn nghệ bộ trưởng khi nói chuyện, mấy cái học trưởng đẩy ra vũ đạo thất đại môn, nâng tiến vào một cái dày nặng cái rương. Ở liếc đến mãn phòng mỹ nữ sau, ánh mắt đều thẳng sửng sốt vài phần, ngước mắt khẽ meo meo đánh giá.
Vài vị nữ sinh dừng lại động tác, sôi nổi tiến lên, văn nghệ bộ trưởng từng cái phát,
"Tới, đây là ngươi."
"Bùi Yên, đây là ngươi"
......
Trong miệng còn một bên sốt ruột chỉ huy, "Đi trước thay nhìn xem hiệu quả, có không thích hợp ta lấy đi lên sửa, mau mau mau......"
Tới rồi phòng vệ sinh, Bùi Yên mới phát hiện so nàng tưởng tượng còn muốn chen chúc. Mấy cái vũ đạo tiểu tổ trang phục đồng thời tới rồi, đều tễ ở mười tới mét vuông trong không gian thay quần áo, lầu trên lầu dưới WC nữ đều bị đổ đến chật như nêm cối. Có chút thậm chí để cho người khác lấy váy chống đỡ, trực tiếp ở trong phòng vệ sinh nhanh chóng giải quyết.
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomanceHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...