Không quá mấy ngày, liền nghênh đón tiệc tối mừng người mới.
Vừa lúc gặp trăm năm kỷ niệm ngày thành lập trường buông xuống, trước tiên trở về bạn cùng trường nhóm liền nhịn không được tới một đổ phong thái, thậm chí liền rất nhiều ngoại giáo học sinh đều chạy tới thấu cái náo nhiệt.
Tiệc tối còn chưa bắt đầu, cất chứa ngàn người đại lễ đường đã ngồi đầy người, liền cửa đều bị ngăn chặn, trường học thậm chí ở lễ đường ngoại thiết trí điện tử màn hình lớn phát sóng trực tiếp hiện trường.
Mà lúc này hậu trường loạn thành một đống......
Mười mấy tiết mục biểu diễn giả đều ở phía sau tới tễ, di động giá áo bị người đẩy tới đẩy đi, ầm vang rung động, kêu la thanh hỗn tạp tiếng bước chân, ồn ào náo động ồn ào.
Bùi Yên cùng mặt khác mấy nữ sinh đang ngồi ở phòng hóa trang nội, từ chuyên môn nhân vi bọn họ trát phát bổ trang, mới vừa đồ xong son môi, liền nghe thấy văn nghệ bộ trưởng thanh âm,
"Ba lê tổ đi cách vách phòng thay quần áo, mau! Mau! Mau!"
Vì thế mấy cái nữ hài lại mã bất đình đề chạy đến cách vách, một lát sau, đổi hảo vũ y Bùi Yên từ cách vách phòng ra tới --
Xoã tung váy lụa buông xuống, thiết kế tinh diệu, đem vòng eo phụ trợ đến một tay có thể ôm hết.
Sau lưng lụa mang đan xen, theo nữ hài đi lại phiêu dật.
Ngó sen bạch hai chân thon dài thẳng tắp, hồng nhạt ba lê giày lụa mang quấn quanh trụ cẳng chân, phảng phất cánh hoa nở rộ sau dựa vào.
Rõ ràng mấy nữ sinh xuyên giống nhau, mọi người ánh mắt lại không tự giác đặt ở Bùi Yên trên người, hoá trang sau nữ hài khuôn mặt nhỏ du hiện tinh xảo, dường như từ họa đi ra.
Mọi người đều nín thở ngưng thần, sau đó trăm miệng một lời "Oa "" ra thanh âm, chỉ kém đem đôi mắt dính ở Bùi Yên trên người.
Văn nghệ bộ trưởng cũng sửng sốt vài giây, sau đó xấu hổ khụ một tiếng nói,
"Trước ngồi nghỉ ngơi, cái thứ ba tiết mục mới đến phiên chúng ta, muốn đi phòng vệ sinh trước tiên đi, nửa giờ sau cần thiết đều cho ta tại đây!"
Bùi Yên không thói quen nhiều người như vậy nghiêng đầu chú mục, đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài hít thở không khí.
Mới vừa đi đến thang lầu gian, đã bị một con bàn tay to bắt vòng eo, trực tiếp kéo vào tối tăm hàng hiên.
"A......"
Nàng sợ tới mức kêu nhỏ một tiếng, vừa định giãy giụa đã nghe đến đối phương quen thuộc hơi thở, ngước mắt là kia trương đi vào giấc mộng khuôn mặt tuấn tú, nữ hài biểu tình nháy mắt thả lỏng lại, oán trách nói,
"Dịch Phong, ngươi dọa đến ta."
Lâm Dịch Phong đem nữ hài ôm ngồi vào tay vịn cầu thang thượng, cùng chính mình giống nhau cao, đầu của hắn chôn ở nữ hài bên cổ, thâm ngửi một ngụm hắn tưởng nhập phế phủ hương khí,
YOU ARE READING
HOÀN- 👑 Tình cảm chân thành
RomansaHán Việt: Chí ái ( trọng sinh 1v1) Tác giả: Cửu Ngũ Đích Mạch Điền Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Vườn trường , Kiếp trước kiếp này , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài...