29 chương, như thế nào, tưởng nói ngầm tình yêu?

22 5 0
                                    


Phút chốc ngươi, vài đạo lóa mắt quang hình cung cắt qua nóc nhà sao trời, lấp lánh một cái chớp mắt, chiếu sáng toàn bộ phía chân trời.

Theo nhau mà đến, là ngàn vạn viên kim cương lóng lánh sao băng, giống từng điều sáng lên dải lụa, ở yên tĩnh như mực bầu trời đêm bừa bãi phất phới, mỹ đến rung động lòng người.

Thật sự quá đồ sộ!

Bùi Yên phảng phất đặt mình trong mộng ảo thế giới, khuôn mặt nhỏ ngưỡng mộ nhìn phía bầu trời đêm, sớm đem trong đầu "Sắc phôi", "Vô lại" vứt ở sau đầu.

Hợp với kiều mông ngồi ở kia nóng bỏng cự vật thượng xấu hổ và giận dữ đều phai nhạt rất nhiều, thân hình dần dần ở nam nhân trong lòng ngực mềm xuống dưới.

Sáng ngời con ngươi giống như một dòng thanh tuyền, lại giống ngập nước quả nho, tràn đầy đều là đối đầy trời đầy sao kinh hỉ cùng hướng tới.

"Như vậy thích?"

Lâm Dịch Phong nhìn nàng si ngốc nhìn phía không trung bộ dáng, không khỏi không nhịn được mà bật cười, hắn ở nữ hài bên tai ôn nhu nói,

"Kia về sau chúng ta tân phòng cũng thiết kế thành như vậy được không?"

A?

Tân phòng?

Bùi Yên sửng sốt, mật lớn lên lông mi xoát động vài cái, phản ứng lại đây giữa lưng đế tràn đầy thật nhiều, tràn đầy trướng trướng.

Nguyên lai hắn đã đem hắn hai tương lai nghĩ đến như vậy xa!

Nữ hài đáy mắt tràn đầy ngọt ý, vì chính mình có như vậy săn sóc bạn trai, bất quá ngoài miệng vẫn là giả vờ bất mãn lẩm bẩm,

"Tưởng như vậy xa......"

Lâm Dịch Phong nhíu mày, nhìn không tới nàng nữ hài trên mặt biểu tình hắn có chút hoảng loạn, cho rằng nàng ngại chính mình dong dài.

Hắn đem thân thể mềm mại phiên lại đây, tế bạch đùi ngọc đại trương ở rắn chắc bên hông, mềm mại tuyết đoàn bị ngực tễ bẹp.

Nữ hài hoàn toàn cưỡi ở nam nhân trên người.

Lâm Dịch Phong chưởng trụ đầu nhỏ, đem tế hoạt cánh môi áp hướng chính mình, lặp lại nghiền áp nhẹ mút,

"Xa sao? Ta từ gặp ngươi ngày đầu tiên liền bắt đầu tưởng cưới ngươi thời điểm."

"Tưởng chúng ta sẽ có mấy cái hài tử, tưởng bọn họ giới tính cùng tên."

"Tưởng cùng ngươi bạch đầu giai lão khi bộ dáng."

"Tưởng......"

Nam nhân ánh mắt dần dần sâu thẳm, hắn ôm lên nữ hài bối, làm kia kiều kiều nộn nhũ càng khẩn dán chính mình, cho đến hướng ra phía ngoài bài trừ hai luồng nửa hình cung.

Đầu của hắn để thượng nữ hài giữa mày, mở miệng chi gian hô hấp thổi quét ở gương mặt, lại ướt lại nhiệt.

"Tưởng ta sẽ dùng cái gì tư thế làm ngươi, tưởng ngươi bị ta khóc khan khi mị thái......"

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now