60, phao suối nước nóng

21 5 0
                                    


Bạc duyệt khách sạn có chuyên thiết quán bar, kiến ở khách sạn mười sáu tầng, uống rượu nói chuyện phiếm đồng thời, có thể lấy nhìn xuống tư thái đem khách sạn cảnh đêm thu hết đáy mắt.

Mà giờ phút này, không trung quán bar nội hương khí lượn lờ, ánh đèn lờ mờ, tràn ngập cảm giác thần bí, nhạt nhẽo âm nhạc thanh ở to như vậy không gian chậm rãi chảy xuôi.

Ăn mặc thời thượng công tử ca nhóm hoặc là ôm bạn nữ ngồi ở trên sô pha nói chuyện phiếm, hoặc là tụ ở quầy bar, tỷ thí điều chế rượu Cocktail.

Phút chốc ngươi, chỉ nghe được một trận cãi cọ ồn ào vỗ tay, trên bàn dẫn đầu thành phẩm một ly Margaret.

Hạt no đủ chanh phiến khảm ở cốc có chân dài bên cạnh, ánh đèn hạ, thâm lam chất lỏng trong suốt dường như biển rộng như vậy thần bí, ẩn ẩn phiêu đãng mê người rượu hương.

"Thế nào?" Mang khuyên tai, ăn mặc bĩ khí nam nhân đắc ý giơ lên chén rượu hỏi.

"Ngưu bức a, Tống Từ!"

Một cái nhiễm màu xám tóc công tử ca ngồi ở trên sô pha, bàn tay âm thầm nhéo lòng kẻ dưới này cô bé eo nhỏ, khen không dứt miệng,

"Ngươi tốc độ này càng lúc càng nhanh, cũng không biết trên giường động tác có phải hay không cũng nhanh như vậy?"

Khôi hài trêu chọc dẫn tới đang ngồi người vỗ tay tỏ ý vui mừng, sôi nổi ồn ào ứng hòa.

"Lăn các ngươi" Tống Từ cười mắng, hắn dựa ở trên quầy bar, giơ lên chén rượu nếm một ngụm, nhướng mày,

"Này ly hương vị chẳng ra gì." Vừa rồi động tác quá nhanh, có điểm cay độc.

"Nói trở về, Phong ca điều chế rượu Cocktail mới tán dương!"

Quán bar âm nhạc tiệm khởi, không biết ai nguyên lành nói một câu.

Tống Từ đột nhiên nhớ tới chính mình đợi nửa buổi chiều người, buông chén rượu, lớn tiếng ồn ào một câu,

"Con mẹ nó Lâm Dịch Phong như thế nào còn chưa tới?"

Vừa dứt lời, quán bar môn mở ra, phục vụ sinh nhiệt tình lãnh vài người đi đến.

Mọi người ánh mắt động tác nhất trí chuyển hướng cửa, nhìn chằm chằm dáng người thon dài nam nhân bên cạnh nữ hài xem.

Nàng một đầu đen nhánh tóc quăn khoác ở sau đầu, theo đi đường nhộn nhạo khởi đẹp độ cung, làm nổi bật đến khuôn mặt nhỏ tinh xảo minh diễm, đôi mắt lộng lẫy linh động.

Chỉ là ở đại gia trắng trợn táo bạo đánh giá hạ hơi ngượng ngùng, môi nhẹ nhàng mân, màu lam ánh đèn đánh vào nàng không ngừng kích động lông mi thượng, càng thêm lệnh nhân tâm nhảy không ngừng.

"Khụ..." Ở Lâm Dịch Phong khó coi sắc mặt trung mọi người mới phản ứng lại đây, xấu hổ ho khan vài tiếng, sôi nổi dời đi tầm mắt.

Con mẹ nó, Phong ca thượng nào tìm cực phẩm nữ sinh, tức khắc cảm thấy chính mình trong lòng ngực bạn nữ không có tư vị.

"Phong ca, ngươi nhưng tính ra!" Tống Từ trước hết phản ứng lại đây, tiến lên nhìn mắt hắn người bên cạnh, vẻ mặt ái muội,

HOÀN- 👑 Tình cảm chân thànhWhere stories live. Discover now